'Cây Táo Nở Hoa' tập 8: Nhã Phương cấm cháu gái hỗn với ba, mình thì được phép!

Không chỉ la lối cháu gái không được hỗn hào, Nhã Phương còn cảnh cáo cô bé đụng tới Thái Hòa nghĩa là đụng tới cô.

Tập 8 Cây Táo Nở Hoa lên sóng tối 20/4 xoáy sâu vào khoảng cách ngày càng lớn giữa Ngọc (Thái Hòa) và cô con gái đang tuổi nổi loạn Phúc (Trịnh Thảo).


Trích đoạn tập 8 Nhã Phương la cháu gái vì hỗn hào với anh hai.

Vợ bỏ đi nên Ngọc phải cáng đáng hết việc nhà và chuẩn bị đồ ăn sáng cho Phúc, nhưng cô bé giận dỗi không ăn. Ngọc mang cả trái cây đến trường cho con, cô bé chê bai rồi làm rớt.

Cảm thấy xấu hổ vì người cha khắc khổ, Phúc không dám nhận ba, nói dối bạn bè ba là shipper giao hàng khiến cho Ngọc cay đắng không nói nên lời.

Cây Táo Nở Hoa tập 8: Nhã Phương cấm cháu gái hỗn với ba, mình thì được phép!-1

Tan học về nhà, Phúc cáu gắt với ba, cấm ba đến trường vì quần áo bốc mùi mồ hôi, tay lấm lem vết dầu máy… làm cô bé mất mặt với bạn bè. Cô bé lo sợ bố mẹ sẽ ly dị, nhưng lại cố tỏ ra mình ổn. Thấy Phúc hỗn hào với ba, Báu (Nhã Phương) đánh cô bé, khiến Phúc giận dỗi bỏ đi. 

Cây Táo Nở Hoa tập 8: Nhã Phương cấm cháu gái hỗn với ba, mình thì được phép!-2Cây Táo Nở Hoa tập 8: Nhã Phương cấm cháu gái hỗn với ba, mình thì được phép!-3

Tuy hồ đồ, chuyên làm những chuyện tào lao nhưng Báu cũng có lúc biết suy nghĩ cho anh hai. Báu đã chủ động dẫn Phúc đi trà sữa, xin lỗi và khuyên cháu gái không được hỗn hào với ba như vậy.

Cây Táo Nở Hoa tập 8: Nhã Phương cấm cháu gái hỗn với ba, mình thì được phép!-4

Báu cho rằng cô và ba của Phúc là anh em, độ tuổi gần nhau nên có thể làm như vậy. Nhưng Phúc là con, chênh lệch 27 tuổi, không thể bắt chước theo và hơn hết Ngọc lại rất yêu thương chăm lo cô bé. 

Phúc cũng chẳng vừa khi nói rằng ba mình thương các anh chị em hơn và cách mọi người đối xử với ông nội cũng không có tốt. Báu có chút lúng túng khi nghe cháu gái nói vậy. Cô khẳng định anh hai mình khác xa ông nội của Phúc.  

Cây Táo Nở Hoa tập 8: Nhã Phương cấm cháu gái hỗn với ba, mình thì được phép!-5

Cuối cùng Báo chốt lại cảnh cáo cô bé: "Ba của con là anh trai yêu quý của cô, đụng tới ảnh là đụng tới cô. Cô không bỏ qua đâu". 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Nhã Phương

Tin tức mới nhất