'Cây Táo Nở Hoa' tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù

Nghĩ Tuấn và Châu đưa nhau lên giường, Lam "hóa điên" tự tử để trả thù chồng nhưng lại khiến con gái gặp nguy hiểm.

Với việc Châu - Tuấn không làm gì cũng khiến Lam nghi ngờ và ghen tuông mất lý trí đẩy con gái vào nguy hiểm, bộ ba Châu (Thúy Ngân) - Tuấn (Đỗ An) - Lam (Kim Nhã) trở thành tâm điểm bình luận của khán giả trong tập 22 Cây Táo Nở Hoa

Chuyện tình cảm của Châu - Tuấn như "cây muốn lặng mà gió chẳng dừng". Châu bị đồng nghiệp tẩy chay, đặt điều nói xấu dù đã chấm dứt mối tình sai trái.

Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-1

Trong khi đó, Tuấn - Lam cũng không có được phút bình yên khi nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Lam vẫn luôn bất an, ám ảnh rằng Tuấn còn nhớ về Châu và anh sẽ tiếp tục ngoại tình.

Ý nghĩ đó cứ giày vò cô, biến Lam thành người phụ nữ mất kiểm soát, nghi ngờ mọi thứ. Cô còn đến bệnh viện định tìm Châu đánh ghen lần nữa. May mà Phong kịp thời báo tin để Châu tránh mặt.

Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-2

Vợ chồng Lam - Tuấn đã cãi nhau một trận sau chuyện Lam đi tìm Châu gây sự. Bỏ ngoài tai những lời giải thích của chồng, Lam muốn kiểm soát chồng, ép Tuấn phải nghỉ việc, nếu không cô sẽ hủy hoại Châu.

Cơn ghen và nỗi bất an trong lòng Lam lên đến đỉnh điểm sau khi nghe đồng nghiệp của Châu đặt điều rằng Châu và Tuấn vẫn lén lút gặp gỡ riêng. Thực tế, cho dù Châu - Tuấn có gặp mặt nhau thì cũng bị Lam quy nạp vào tội ngoại tình.

Tối hôm đó, cô đã mơ thấy Tuấn lên giường cùng Châu. Sự nghi ngờ đến mức hoang tưởng này đã khiến Lam như hóa điên. Cô ôm con gái phóng xe ra khỏi nhà, muốn đi tự tử. Tuấn vừa ở ngoài về, nhìn thấy vội chay theo xe của vợ nhưng không kịp.

Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-3Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-4

Lam dừng lại bên một cây cầu, nhốt con gái trong xe còn cô thì đứng trên thành cầu giận dữ, điên cuồng, hoảng loạn định gieo mình xuống để khiến Tuấn phải hối hận suốt đời.

Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-5

May mắn là Lam được cứu kịp thời, nhưng tính mạng con gái cô gặp nguy hiểm vì bị ngạt trong xe quá lâu… Khi đứa bé được đưa vào cấp cứu, Lam điên cuồng lao đến đánh mắng Châu trút hận. Lam căm thù Châu đã khiến cho gia đình mình tan nát. 

Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-6Cây Táo Nở Hoa tập 22: Hoang tưởng chồng ngủ với tiểu tam, vợ tự tử trả thù-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất