'Cây Táo Nở Hoa' tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt

Khán giả thót tim khi chứng kiến màn tự tử hụt của Phúc, và đắng lòng thay cho Hạnh khi nghe con gái yêu cầu mình ly dị, ngưng "sống vì con".

Trong tập 19 Cây Táo Nở Hoa, Phúc (Trịnh Thảo) bỏ nhà đi đến tối vẫn chưa về khiến Hạnh vô cùng sốt ruột. Nhờ có cậu bạn cùng lớp của Phúc mà Ngọc nhanh chóng tìm được con gái.

Phúc ăn mặc hở hang, tụ tập đàn đúm, uống rượu cùng đám bạn trên sân thượng 1 căn chung cư cũ. Ngọc đến nơi và nghe được những lời tâm sự của con gái trong cơn say.

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-1

Cô bé đã kể với đám bạn về hoàn cảnh gia đình, rằng nhà mình có 1 tiệm sửa xe tên Hạnh Phúc nhưng cả đời mẹ Phúc chưa bao giờ hạnh phúc. “Người tui ghét nhất là ba tui. Ổng ích kỷ, ổng chỉ biết lo cho cô chú thôi. Cái lúc mà mẹ tui mang thai tui, ba tui còn kêu mẹ tui phá thai đi…”.

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-2Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-3

Sự xuất hiện bất ngờ của Ngọc (Thái Hòa) khiến bọn trẻ giải tán. Chỉ còn lại 2 cha con trên sân thượng, Ngọc muốn đưa con gái về nhà. Nhưng Phúc hoảng loạn, lao ra lan can, dọa sẽ nhảy xuống tự tử.

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-4

Phúc vừa khóc vừa trách ba đã muốn “giết” mình và dọa sẽ chết cho ba vừa lòng. Ngọc hốt hoảng, không ngừng giải thích với con. May mắn là cuối cùng Ngọc cũng giữ được Phúc. Hai cha con ôm nhau trong hoảng loạn và nước mắt. 

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-5Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-6


Clip Phúc tự tử hụt

Trở về nhà trong tình trạng nồng nặc mùi rượu, Phúc bị mẹ mắng cho một trận. Hạnh (Hồng Ánh) tuy rất yêu thương và lo lắng cho con, nhưng lại không hiểu được tâm lý của đứa trẻ đang ở tuổi dậy thì. Cô chỉ mong con gái lo học hành chăm chỉ để thi đậu đại học. Hạnh càng cứng rắn, Phúc càng phản kháng.

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-7

Ngọc can ngăn vợ, nhưng chỉ khiến Hạnh thêm uất ức. Hạnh chán chường trách chồng, than thở cho sự chịu đựng của mình trong suốt những năm qua.

Chứng kiến ba mẹ cãi vả lục đục, Phúc bất mãn hét lớn: “Ai bắt mẹ nhịn, lần nào mẹ cũng nói mẹ nhịn mẹ sống vì con, nhưng con không cần… Ba mẹ ly dị đi, ly dị đi, con không cần ai hết”.

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-8

Sau trận “nổi loạn” của Phúc, Hạnh đã có một đêm mất ngủ, phải dùng đến thuốc trầm cảm và ôm nỗi lòng lo lắng không biết chia sẻ cùng ai. Sợ con gái lặp lại hành động nông nỗi, Ngọc đã xin số điện thoại của cậu bé Quốc Anh (Hoàng Phúc) - bạn cùng lớp với Phúc và nhờ cậu bé giúp anh để ý đến Phúc nhiều hơn. 

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-9

Hạnh buồn bã, lo lắng đến đổ bệnh vì Phúc. Ngọc cảm thấy có lỗi với vợ con, khuyên Hạnh nên ngừng việc rửa xe để tập trung chăm lo cho con gái. Mừng vì chồng đã chịu quan tâm đến con nhiều hơn, Hạnh cố gắng đi chợ, nấu nướng món ngon để dỗ dành con. Cô còn ra nhà sách mua quà “làm lành” với Phúc.

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-10

Nhưng bao công sức của Hạnh bị phá hoại bởi Ngà. Phúc đi học về, chán chẳng buồn nói khi đồ ăn đã bị chú ba Ngà “xơi” sạch. Còn những quyển sách giáo dục giới tính mà Hạnh tặng chỉ làm gia tăng thêm sự khó chịu trong lòng Phúc, bởi cô bé cảm thấy mẹ thực sự không hiểu mình. 

Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-11Cây Táo Nở Hoa tập 19: Con gái khuyên ba mẹ hãy ly dị sau cú tự sát hụt-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa thái hòa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao