'Cây Táo Nở Hoa' tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà

Cho đến giây phút bệnh tật bao trùm, Ngọc vẫn phải đối mặt với những mâu thuẫn trực trào từ các em.

Tập 35 Cây Táo Nở Hoa bắt đầu với một tia hy vọng cho Ngọc (Thái Hòa) có tiền chữa bệnh. Ngọc đã đưa tro cốt bố về quê để rồi được chú dẫn đi xem phần đất ông bà để lại, và bất ngờ nay được đền bù quy hoạch với giá 4 tỷ, trong đó Ngọc được nhận phần chia của bố là 1 tỷ.

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-1

Ngọc trở lại thành phố, họp gia đình định công khai bệnh tình và xin gan các em. Đầu tiên, Ngọc bắt chị em Châu (Thúy Ngân) - Báu (Nhã Phương) làm hòa với nhau.

Điều thứ 2, Ngọc yêu cầu Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu phải tự lập, tự kiếm tiền nuôi lấy bản thân còn Dư (Song Luân) phải lo chuẩn bị đám cưới. Cả 3 đứa em đều phản ứng với Ngọc.

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-2

Ngà bất cần, nói trắng ra là muốn trở lại con đường cờ bạc; Báu ngang ngạnh không chịu đi làm và tiếp tục trả treo với Châu nhưng sốc nhất là Dư đòi dọn ra ở riêng với mẹ. 

Dư lớn tiếng với anh hai: “Anh nghĩ anh là ai? Chính anh là người cướp đi ước mơ của em, anh định cướp luôn mẹ của em hả?”. Thái độ bất thường và những lời lẽ nặng nề của Dư khiến Ngọc và cả nhà sững sờ.

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-3

Chứng kiến mọi người chứng nào tật nấy, Châu bức xúc thay anh hai: “Đáng lý anh phải bẻ gãy tay anh ba để cho ảnh đừng đi cờ bạc nữa. Anh phải cạo đầu Báu cho nó đừng đi làm trong quán bar.

Còn thằng Dư, anh đánh gãy chân nó đi, cho đừng đi theo bọn côn đồ nữa. Tại sao bây giờ anh phải nghe những lời nặng nề này, trong khi đó anh đã hy sinh tất cả mọi thứ cho bọn họ vậy?”. 

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-4


Trích đoạn "Cây Táo Nở Hoa" tập 35

Bị anh hai và đứa em trai yêu thương mình nhất lên án, Báu gào lên so đo, phân bì với Châu. Cuối cùng, Báu vạch áo ra cho mọi người thấy vết sẹo lớn chiếm gần hết phần bụng. Đó là bí mật của Báu, trừ Dư ra thì cả nhà không ai hay biết.

Lúc nhỏ, trong lúc chăm Dư, Báu bị nước sôi đổ lên người. Vì sợ anh hai la mắng nên Báu giấu các anh chị, một mình chịu đựng đau đớn.

Vết bỏng không được chữa trị đúng cách, để lại vết sẹo lớn ghê rợn trên người Báu. Chỉ có Quân thật lòng yêu Báu nên chấp nhận cả vết sẹo này.

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-5

Những lời nức nở chua xót của Báu khiến Ngọc và Châu rưng rưng. Trong bầu không khí nặng nề đó, Ngà bất ngờ đứng lên cắm dao lên bàn, đòi “1 dao đưa cả nhà đi hết” khiến cả nhà một phen hoảng hốt.

Khi Dư lôi Ngà ra ngoài để anh bình tĩnh lại, Châu đề nghị anh hai nên đưa Ngà vào bệnh viện tâm thần để điều trị, tránh gây họa cho gia đình.

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-6

Ngọc bất lực vì Ngà vẫn chưa thôi gây rối bất chấp hậu quả. Bữa cơm gia đình lại chẳng bình yên, Ngọc chưa kịp nói 1 lời về bệnh tình của mình với các em thì chúng đã gây sóng tạo gió quá sức chịu đựng.

Cây Táo Nở Hoa tập 35: Báu lộ sẹo ghê rợn, Ngà đòi giết cả nhà-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất