Celine Dion mừng vì chồng ra đi thanh thản

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi chồng qua đời hồi tháng 1, diva người Canada chia sẻ cuộc sống vắng bóng ông xã.

Trò chuyện với phóng viên kênh ABC News, Celine Dion kể lại ngày cuối cùng ở bên người chồng 73 tuổi Rene Angelil trước khi ông qua đời vì ung thư vòm họng. “Tôi ôm anh ấy vì người anh rất lạnh. Tôi lấy áo choàng tắm quàng cho anh ấy, một chiếc cho mình, rồi thì thầm vào tai anh ấy, hôn anh ấy liên tiếp”.

Celine Dion mung vi chong ra di thanh than hinh anh 1
Celine Dion và chồng Rene


Celine nhắc lại những lời cuối trước khi vợ chồng cô cách biệt âm dương, nữ ca sĩ muốn ông Rene được ra đi trong thanh thản. “Tôi bắt đầu nói với anh ấy: Anh nghe này, em muốn anh đi thanh thản, đừng lo lắng nữa. Cả đời anh đã lo cho sự nghiệp của em, cho các con mình, lúc nào anh cũng bận rộn đầu óc. Như thế đủ lắm rồi. Anh có tin em không. Xin hãy tin em”.

Sau khi chồng nhắm mắt xuôi tay, Celine chọn cách báo tin buồn này với 3 đứa con Rene Charles – 15 tuổi và cặp song sinh 5 tuổi Eddy – Nelson bằng bộ phim hoạt hình Up nổi tiếng của Disney.

“Các con nhớ bộ phim Up chứ ? Đúng rồi đó, Ellie bay lên cùng với những quả bóng bay đó. Và bố các con cũng vừa bay lên” – diva nói. Để chứng minh bản thân vững vàng trước 3 con, Celine quyết định quay lại Las Vegas biểu diễn không lâu sau khi chồng mất. 

Celine Dion mung vi chong ra di thanh than hinh anh 2
Nữ ca sĩ tìm lại bình yên sau khi chồng mất.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People mới nhất, Celine gọi quãng thời gian cùng chồng chiến đấu với căn bệnh ung thư là “một hành trình dài” và chấp nhận thực tế điều xấu nhất sẽ đến.

“Tôi không phải kiểu người hay nói: Rồi anh ấy sẽ vượt qua được. Giờ tôi đã biết người ta có thể cảm nhận được thời khắc ra đi của mình sắp đến”. Nữ ca sĩ 48 tuổi chia sẻ người chồng quá cố để lại cho cô sự mạnh mẽ và cô vui mừng vì ông không còn phải bị bệnh tật giày vò nữa.

Theo Zing


Tin tức mới nhất