Độc quyền: CEO Missosology nói gì khi Miss Grand dọa kiện?

CEO chuyên trang Missosology - Pawee Ventura - thẳng thắn đối diện lùm xùm với Tổ chức Miss Grand International, liên quan hoa hậu Thùy Tiên.

Ngày 25/8 vừa qua, BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - có thông báo khẩn trên Fanpage chính thức.

Theo đó, phía Miss Grand International yêu cầu chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Philipppines - Missosology - xóa khẩn cấp bức ảnh đăng trước đó vài ngày, có mặt đương kim Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Cho rằng Missosology vi phạm lời cảnh báo nhiều năm trước, Miss Grand International yêu cầu đối phương xóa ngay ảnh có mặt Thùy Tiên trước 6h chiều 25/8 (giờ Philippines), bằng không sẽ cử luật sư làm việc, đưa pháp luật vào cuộc.

Độc quyền: CEO Missosology nói gì khi Miss Grand dọa kiện?-1
Độc quyền: CEO Missosology nói gì khi Miss Grand dọa kiện?-2
Thông báo khẩn từ Tổ chức Miss Grand International vào chiều 25/8, về việc chuyên trang Missosology vi phạm bản quyền hình ảnh.

Thời điểm đó, nhận tối hậu thư từ phía Tổ chức Miss Grand International, song phía Missosology tỏ ra không hề sợ hãi.

Dưới bài đăng của Miss Grand International, CEO của chuyên trang Missosology - Pawee Ventura - trực tiếp để lại bình luận: "Bring it on, sister". (Tạm dịch: Lên nào, chị gái).

Lời lẽ của Pawee Ventura không khác nào một sự thách thức dành cho Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Độc quyền: CEO Missosology nói gì khi Miss Grand dọa kiện?-3
CEO Missosology "đốp chát" với phía Miss Grand International.

Độc quyền: CEO Missosology nói gì khi Miss Grand dọa kiện?-4
Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil và CEO Missosology - Pawee Ventura.

Cho tới trưa 5/9, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện ngắn với CEO Missosology, liên quan lùm xùm với Tổ chức Miss Grand International. Pawee Ventura đang có chuyến công tác vài ngày tại TP.HCM.

"Anh nghĩ sao về lời đe dọa kiện tụng từ Tổ chức Miss Grand International gửi tới Missosology?", câu hỏi đặt ra cho CEO chuyên trang sắc đẹp.

Pawee Ventura rất thẳng thắn và thoải mái trả lời, tạm dịch như sau: "Tôi biết hiện tại, theo cá nhân tôi, đó chỉ là lời thông báo công khai từ Miss Grand International mà thôi. Bởi vì theo tôi, tôi thực sự không làm gì chống lại họ cả. Hiện tại, Missosology không thực sự có vấn đề gì với họ, nhưng tôi nghĩ ông ta đã đăng bài viết đó chỉ vì mục đích công khai mà thôi. Nhưng nó cũng không quá là nghiêm trọng".

Ngoài ra, CEO Missosology cũng cho biết chưa nhận được bất kỳ thông báo kiện tụng cụ thể nào từ phía Tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Độc quyền: CEO Missosology nói gì khi Miss Grand dọa kiện?-5
Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và đương kim Miss Grand International - Thùy Tiên.

Nhiều năm trước, người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - và chuyên trang Missosology xảy ra hiềm khích lớn.

Ông Nawat thậm chí mắng chuyên trang này là "rác rưởi", khi đưa thông tin sai lệch về cuộc thi của mình.

Cãi vã đôi bên đã khiến tình trạng "cạch mặt" xảy ra. Nawat Itsaragrisil cấm Missosology đăng thông tin và hình ảnh liên quan tới cuộc thi của ông. Cũng từ đó, chuyên trang của Philippines coi cuộc thi Miss Grand International như "vô hình".

Đức Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-missosology-noi-gi-khi-chu-tich-miss-grand-doa-kien-n-319424.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao