Cha diễn viên Bảo Bảo: 'Cú sốc quá lớn với gia đình'

Diễn viên phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" bị đuối nước khi đi tắm biển cùng bạn ở Vũng Tàu. Thi thể anh được tìm thấy từ chiều 27/2.

Gia đình xác nhận với chúng tôi, Bảo Bảo đã qua đời ở tuổi 19 do đuối nước. Tang lễ được tổ chức trong khoảng một tiếng tại nhà riêng ở Quận 8, TP.HCM vào sáng 28/2. Sau đó, thi thể nam diễn viên được đưa đi hỏa thiêu ở Đa Phước.

Ông Trần Trọng Bình, cha của Bảo Bảo kể: "Bảo xin phép gia đình đi Vũng Tàu chơi với bạn từ ngày 24/2. Đến trưa 25/2, Bảo và bạn ra biển tắm. Cả hai bơi ra xa và bị nước cuốn. Lúc đó, bạn Bảo cố ngoi lên, giơ tay cầu cứu nên được cứu, còn Bảo thì không may mắn".

Cha diễn viên Bảo Bảo: Cú sốc quá lớn với gia đình-1
Bảo Bảo trong phim "Mặt Trời Con Ở Đâu".

Sau hai ngày tìm kiếm, đến khoảng 15h ngày 27/2, gia đình mới tìm thấy thi thể Bảo Bảo.

Ông Bình cho biết thêm khi đi Vũng Tàu, Bảo Bảo có biểu hiện bị cảm, cơ thể không khỏe. Thời gian trước nam diễn viên làm thêm phục vụ ở nhà hàng.

"Cháu muốn làm thêm vì hai năm qua dịch bệnh, show diễn rất ít. Bảo Bảo là người con ngoan, yêu thương gia đình. Cả gia đình đều đặt nhiều niềm tin, hy vọng ở Bảo.

Sự ra đi đột ngột của Bảo là cú sốc lớn với gia đình tôi. Vì quá sốc, gia đình không thể nhìn con nằm đó mà quyết định đưa đi hỏa táng sớm. Ông bà đang bị bệnh, nhìn cháu như thế, sợ rằng không thể trụ vững", ông Bình nói trong ngậm ngùi.

Nhớ về thời gian Bảo Bảo đóng Gạo Nếp Gạo Tẻ, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết cô ấn tượng với ánh mắt hiền lành, ấm áp của nam diễn viên. 5 năm trước, cô chọn Bảo Bảo đóng vai Út Khoa của Gạo Nếp Gạo Tẻ 1, thay thế một diễn viên nhí khác, cũng vì những ưu điểm đó.

Nữ đạo diễn cho hay là thành viên nhỏ nhất đoàn nhưng Bảo Bảo luôn làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và biết quan tâm người khác.

"Tôi vẫn nhớ phân đoạn Bảo Bảo khiến mọi người xúc động. Trong cảnh quay Út Khoa gặp bạn trai của chị Tư và nói: 'Người đàn ông chân chính sẽ không làm đau người phụ nữ của mình'.

Câu nói kết thúc thì nước mắt Bảo Bảo rơi. Và cậu bé vội lau đi. Lúc đó, tôi cảm thấy Bảo Bảo còn nhỏ nhưng có sự trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ", Võ Thạch Thảo nhớ lại.

Cha diễn viên Bảo Bảo: Cú sốc quá lớn với gia đình-2
Bảo Bảo trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn từng mời Bảo Bảo đóng Mặt Trời Con Ở Đâu, đánh giá nam diễn viên giỏi và ngoan. Đóng phim lúc chỉ mới hơn 10 tuổi nhưng em đã tỏa sáng là một diễn viên điện ảnh thực sự.

"Tiếc là con chưa kịp có giải thưởng nào để được ghi nhận cho xứng đáng. Đây là lỗi của chú", nam đạo diễn nói.

Thúy Ngân bày tỏ niềm thương tiếc đàn em: "Tạm biệt Út Khoa. Nhớ mãi nụ cười của em. Về trời bình yên em nhé".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cha-dien-vien-bao-bao-cu-soc-qua-lon-voi-gia-dinh-post1299235.html

Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất