Cha già rơi nước mắt khi tìm được con trai mất trí nhớ sau TNGT, đi lạc tại Hà Nội

Trao đổi với chúng tôi lúc 11 giờ ngày 10/3 ông Nguyễn Hữu Sơn (1963 – trú tại Hương Sơn – Hà Tĩnh) vui mừng chia sẻ: “Tôi mừng như được sống lại, không biết nói gì hơn lúc này”.

Lúc 11 giờ trưa nay (10/3), trao đổi với chúng tôi, đại diện nhóm tình nguyện “Đồng hương Hà Tĩnh” thông báo gia đình đã tìm thấy anh Nguyễn Hữu Vũ (sinh năm 1993) bị mất trí nhớ sau vụ tai nạn trước Tết Bính Thân.

lạc con
Anh Vũ được người dân tìm thấy sau 2 ngày.

Anh Nguyễn Văn Viết cho biết: “Chúng em đang trong quá trình tìm kiếm anh Vũ thì nhận được điện thoại của người nhà thông báo hiện đã tìm thấy anh tại khu vực bến xe Giáp Bát. Khi nghe thông tin này xong chúng em đều thấy vui mừng khôn xiết”.

Trao đổi với chúng tôi, bố anh Vũ là ông Nguyễn Hữu Sơn (bố anh Vũ) không giấu sự vui mừng cho hay: “Tìm thấy rồi, gia đình tôi được thông báo đã tìm thấy cháu và hiện đang lên cơ quan Công an sở tại phụ trách khu vực Giáp Bát để tiến hành nhận con”.

Ông Sơn cho biết thêm: “Tôi như được sống lại bởi con trai đã được tìm thấy, sau lần này tôi sẽ chẳng dời nó nửa bước đâu. Hiện tại gia đình đang tiến hành lên Công an phường để nhận lại con. Chắc chắn sau lần này tôi sẽ không rời con nửa bước”.

lạc con

Tờ thông tin tìm anh Vũ được dán nhiều nơi.

Ông Sơn cho biết, Vũ là con trai cả trong gia đình. Sau Vũ có một em trai nhưng cũng đã chết vì bị tai nạn giao thông. Nhà ở miền núi, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào đồng ruộng. Sau khi Vũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, mọi việc trong nhà đều do Vũ lo toan. Chàng trai trẻ khá hiền lành, tốt tính và đẹp trai. Tuy nhiên, ngày 12/12/2015 (âm lịch) vừa rồi, khi đi làm ruộng về, Vũ bị một chiếc xe đâm phải. Vụ tai nạn khiến anh bị chấn thương rất nặng. Đúng một tuần sau, vợ của Vũ sinh hạ đứa con đầu lòng trong sự thiếu vắng bàn tay người bố.

lạc con
Giờ đây có lẽ ông Sơn sẽ chẳng bao giờ dám rời xa con nửa bước.

"Nằm hôn mê trong viện khoảng 1 tháng, gia đình nghĩ Vũ không thể tỉnh lại. Nhưng một tia hy vọng đến với gia đình tôi khi ngày 29 Tết, Vũ bắt đầu hồi tỉnh. Nhưng tin vui cũng lại là tin buồn, Vũ bị mất trí nhớ, ngay cả bố, mẹ và vợ mình nó cũng không thể nhận ra nữa", ông Sơn tâm sự.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất