Cha giết con 5 tuổi rồi tự sát ?

Vụ việc nghiêm trọng được phát hiện vào sáng ngày 5/1 tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa, TP.HCM, lúc này cháu bé 5 tuổi đã tử vong trong khi người cha đang hấp hối.

Vụ việc nghiêm trọng được phát hiện vào sáng ngày 5/1 tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa, TP.HCM, lúc này cháu bé 5 tuổi đã tử vong trong khi người cha đang hấp hối.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhân viên làm việc tại khách sạn H.L. (nằm trên đường Cộng Hòa, phường 12 quận Tân Bình) gọi điện lên phòng không được nên phá cửa kiểm tra.


(Hình minh họa: Trần Danh, đây không phải nhân vật đề cập trong bài)

Ngay khi bước vào người này choáng váng khi phát hiện một cháu bé nằm bất động trên vũng máu, cạnh đó là một người đàn ông cũng bị nhiều vết thương ở bụng, vai, tay…đang nằm thở thoi thóp. Sự việc được báo lên cơ quan chức năng ngay sau đó.

Ít phút sau đó lực lượng công an quận Tân Bình đã có mặt tại đây để điều tra sự việc, hiện trường lập tức được phong tỏa. Sau đó cháu bé được xác định đã tử vong, người đàn ông nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, cháu bé được xác định tên là Nguyễn H.N. (5 tuổi), người đàn ông là Nguyễn A.K. (cha cháu H.N.). Được biết ông A.K năm nay 55 tuổi, trước đây sinh sống tại Anh nhưng năm 2007 đã chuyển về Việt Nam.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ một con dao bấm nghi là hung khí gây án.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra ông A.K. có để lại một bức thư với nội dung dặn người thân ở Hải Phòng quyên góp tiền gửi vào TP.HCM để “thiêu hai cha con”.

Hiện ông A.K. đã qua cơn nguy kịch và đang được giám sát chặt chẽ tại bệnh viện. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.
 
Theo Infonet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao