Cha Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con thứ 3 Trương Bá Chi?

Bản thân cha Tạ Đình Phong công khai luôn rất hài lòng với con dâu cũ Trương Bá Chi.

Vào năm 2018, thông qua studio văn phòng làm việc, Trương Bá Chi đã công khai việc bản thân hạ sinh đứa con trai thứ 3. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá Chi, còn cột người cha để trống.

Bẵng đi một thời gian, nhiều người vẫn xôn xao về danh tính cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa bao giờ phản hồi về chuyện này.

Nhiều người suy đoán rằng, đứa trẻ là con của Tạ Đình Phong. Tạ Đình Phong sau đó đã ngầm phủ nhận điều này bằng thông báo, anh chỉ có 2 con là Lucas và Quintus.

Cha Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con thứ 3 Trương Bá Chi?-1
Tin tức được đăng trên QQ

Cha Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con thứ 3 Trương Bá Chi?-2

Mới đây, trang QQ đã đăng tải thông tin liên quan tới chia sẻ được cho là của Tạ Hiền - cha ruột Tạ Đình Phong xung quanh vấn đề con trai Trương Bá Chi.

Một nguồn tin tiết lộ Tạ Hiền cũng nói rằng, đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi không có quan hệ huyết thống với nhà họ Tạ. Tuy nhiên, ông vẫn coi đứa trẻ này là cháu của mình và như một thành viên nhà họ Tạ giống với Lucas cùng Quintus.

Cha Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con thứ 3 Trương Bá Chi?-3

Bản thân cha Tạ Đình Phong luôn rất hài lòng với con dâu cũ Trương Bá Chi. Giờ đây, dù cả 2 vợ chồng đã ly hôn nhiều năm nhưng Tạ Hiền vẫn yêu thương Trương Bá Chi và 2 cháu trai.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cha-ta-dinh-phong-noi-ro-quan-he-giua-con-trai-thu-3-cua-truong-ba-chi-va-nha-ho-ta-22202116881916144.htm

tạ hiền Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất