"Cha và con gái" nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù

Không chỉ "ăn rơ" ở phong cách và mái tóc, mà họ còn mang đến những cảm hứng rất riêng về câu chuyện hãy yêu thương và kiêu hãnh với những gì mình có.

Nếu có cuộc bầu chọn Cặp cha con ấn tượng và thời trang nhất thế giới, thì chắc chắn, Benny Harlem và cô con gái 6 tuổi Jaxyn của mình sẽ đoạt giải mất. Họ có gì? Tình cha con khăng khít, chắc chắn rồi. Nhưng điều khiến tất cả mọi người ấn tượng với họ những ngày gần đây, chính là mái tóc "cha truyền con nối" và một thông điệp tích cực mà họ mang đến.


Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 1.
Cặp cha con ấn tượng nhất thế giới.

Benny là một ca sỹ, nhạc sỹ, người mẫu đầy tham vọng và đồng thời, cũng là một người cha vĩ đại. Cô con gái Jaxyn là tất cả những gì anh có. Và chúng ta có thể thấy, họ như đúc từ một khuôn ra, với làn da, đôi môi dày đặc trưng của người da màu, sự mạnh mẽ trong ánh mắt và tất nhiên, một mái tóc độc đáo. Khi họ đứng cạnh nhau, dường như gợi nhớ tới hình ảnh của những nhóm nhạc rock của những thập kỷ trước - vô cùng mạnh mẽ và chất nghệ. 

Điều khiến Benny và Jaxyn đang truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đó là cách họ thể hiện chính bản thân mình, với mái tóc, với màu da đặc trưng của người da màu. Không cố thay đổi, không cố che giấu, Jaxyn được người cha nuôi nấng với niềm vui và kiêu hãnh khi được là chính mình.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 2.
Những hình ảnh ấn tượng của họ luôn khiến người khác phải kinh ngạc.

Điều gì đã khiến Benny trở thành một người cha vĩ đại và nổi tiếng đến vậy? Đó là vì những điều anh mang lại cho cô con gái: những bài học, thái độ sống, phong cách thời trang và sự mạnh mẽ để vượt lên khỏi những kỳ thị vốn luôn dành cho người da màu. Anh là người bảo vệ, là người gác cửa, là người sẽ không bao giờ đi đâu nếu không có cô con gái cưng của mình.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 3.

"Làm cha là một điều gì đó giống như phép màu, và vinh dự. Con gái tôi vô cùng xinh đẹp, và chắc chắn khi lớn, nó sẽ xinh đẹp hơn nữa. Nhưng tôi luôn dạy con bé phải biết tự yêu bản thân mình đầu tiên. Tôi sẽ dạy con bé cách để được tôn trọng. Cách duy nhất để bảo vệ con gái của mình, chính là  phải chuẩn bị sẵn sàng một cuộc sống tốt cho nó. Tôi là người giữ cửa, là người bảo vệ duy nhất của Jaxyn" - Benny đã nói vậy. Và những điều chân thành này thật sự đã làm rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 4.
Họ dường như đồng điệu với nhau ở tất cả mọi thứ.

Hãy xem thêm 1 số hình ảnh ấn tượng khác của cặp cha con này.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 5.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 6.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 7.

Cha và con gái nổi tiếng toàn thế giới bởi hai mái tóc bông xù - Ảnh 8.

Theo trí thức trẻ

Tin tức mới nhất