Vợ chồng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu tươi tắn khoe con gái đầu lòng

Những hình ảnh đẹp long lanh của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hoàng tử Amedeo, năm nay 30 tuổi là cháu trai của đức vua Bỉ Philippe đã kết hôn với công chúa Elisabetta. Đám cưới của họ tuy không gây hiệu ứng về truyền thông mạnh mẽ nhưng với nhiều người châu Âu thì cặp đôi này nếu xét về độ đẹp đôi thì cũng không thua kém cặp vợ chồng nổi tiếng của Hoàng gia Anh là Kate và William là mấy. Thêm vào đó, Amedeo trước khi lấy vợ luôn được liệt vào danh sách những hoàng tử độc thân quyến rũ nhất châu Âu vì vẻ ngoài nam tính và lãng tử của mình.

Đôi vợ chồng trẻ mới đây đã có hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng và thực sự không giấu nổi niềm vui trong ngày xuất viện. Truyền thông và báo chí nước nhà cũng coi đây là sự kiện lớn và không ngừng đưa tin về nàng tiểu công chúa mới có tên là Anna Astrid.

Công nương Kate
Cặp đôi được mệnh danh là Kate và William của vương quốc Bỉ đang trong những
ngày hạnh phúc nhất khi được chào đón cô con gái đầu lòng. 

Công nương Kate
Nụ cười nở trên môi cặp vợ chồng trẻ khi trên đường từ bệnh viện về nhà. 

Công nương Kate
Bà mẹ trẻ không giấu nổi niềm hạnh phúc lớn lao khi được lên chức. 

Công nương Kate
Nhiều người hẳn sẽ tưởng tượng đến cảnh hoàng tử William cùng vợ bước về nhà sau
khi sinh công chúa, hoàng tử.

Công nương Kate
Vẻ xinh xắn của nàng tiểu công chúa Anne.

Công nương Kate

Hoàng tử Amedeo trước khi kết hôn cùng Elisabetta (26 tuổi), một nhà báo và là con gái duy nhất của một gia đình quý tộc Ý từng được liệt vào danh sách một trong những hoàng tử độc thân quyến rũ nhất châu Âu. Nhưng chàng trai đã gặp gỡ người bạn đời của mình 7 năm trước khi đính hôn.

Hồi tháng 2/2013, cặp đôi chính thức đính hôn và được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Và cho tới năm 2014 thì cặp đôi chính thức về chung một nhà.Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại quê nhà cô dâu trong nhà thờ cổ tại Trastevere, Rome (Ý).

Hoàng tử Amedeo đứng thứ sáu trong danh sách kế vị ngai vàng. Tuy nhiên, hôn lễ của chàng trai này lại không được hoàng gia chấp nhận và để cưới được cô vợ xinh đẹp, quyến rũ này, anh chàng đã phải từ bỏ quyền thừa kế và sống một cuộc sống bình thường.

Công nương Kate
Hình ảnh lãng mạn trong đám cưới của cặp đôi. 

Công nương Kate
Cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. 

hoàng tử

hoàng tử
Hình ảnh đời thường hạnh phúc của cặp đôi.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất