Sự thật về bức ảnh Hòa Minzy “tâm sự” với Công Phượng

Nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc dạy nhảy cho HAGL và việc bức ảnh đang “tâm sự” với Công Phượng bị lộ.

Những ngày này, Hòa Minzy bất ngờ trở thành tâm điểm của báo giới và bị chỉ trích khá nhiều.

Nguyên nhân là bởi 2 sự kiện liên tiếp diễn ra: Hòa lên Pleiku dạy nhảy cho cầu thủ HAGL, rồi bị lộ bức ảnh đang nói chuyện với Công Phượng qua Ipad.

“Bài hát đang quay mình chỉ góp trong đó một câu và nó là công sức của cả tập thể, rất vất vả di chuyển từ Sài Gòn lên Quy Nhơn, rồi đi ô tô xuống tận gia lai trong 2 ngày nắng nóng.

Thời gian xin phép HAGL quay clip cũng chỉ được trong vòng 1h, trước khi các cầu thủ vào tập chính thức. Cả ê-kíp sau đó phải về để các cầu thủ tập luyện, chứ không làm ảnh hưởng gì tới họ.

Cá nhân mình khi nhận lời tham gia, toàn bộ ý tưởng là do công ty anh Nguyễn Hải Phong, cũng không biết sẽ di chuyển đi đâu hay quay clip như thế nào.

Mình chỉ biết sẽ tham gia một bài hát về SEA Games, và tất nhiên không chỉ cổ vũ cho riêng bóng đá”.


Su that ve buc anh Hoa Minzy “tam su” voi Cong Phuong
Hòa Minzy lên HAGL dạy nhảy cho Công Phượng và đồng đội

Tâm sự về lý do tham gia dự án quay clip ca nhạc cổ vũ SEA Games 28, Hòa Minzy tiếp:

“Anh Nguyễn Hải Phong là người anh thân thiết, cũng đã giúp đỡ mình rất nhiều nên khi ngỏ lời thì Hòa đồng ý luôn.

Đặc biệt một bài hát SEA Games thì ca sĩ nào cũng sẽ tham gia thôi. Có lẽ khán giả đã quá nhạy cảm!”

Tâm sự tiếp về bức ảnh mới lộ chụp cảnh Hòa Minzy vừa ăn, vừa nói chuyện với Công Phượng qua Ipad, nữ ca sĩ trẻ nói:

“Bức ảnh đó đã được chụp từ rất lâu rồi. Đó không phải phòng riêng của mình mà là lúc đi diễn, đang ở trong khách sạn thì bị bạn diễn chụp.

Khi có một người tải bức ảnh đó lên mạng, các bạn khác lưu lại được thì mình đã phải “inbox” với từng người rồi xin họ không chia sẻ rộng.

Nhưng chính các bạn đó đã tiếp tục đăng tải nó lên rồi chia sẻ đi rất nhiều. Bản thân mình không thể ngăn cản được.

Giờ đây bức ảnh đã lên báo thì mình hoàn toàn chịu, không thể làm gì khác. Còn mọi người cũng không hiểu rõ bức ảnh ở đâu ra và khi nao.


Su that ve buc anh Hoa Minzy “tam su” voi Cong Phuong
Bức ảnh này hóa ra đã được chụp từ khá lâu

Trong dòng sự kiện về Hòa Minzy, một tờ báo còn khẳng định cuối tuần này, nữ ca sĩ trẻ có thể về sân Vinh cổ vũ HAGL thi đấu với SLNA. Nhưng Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận:

“Hôm đó mình có lịch diễn ở Hà Nội, nên thật không đúng khi nói mình về Vinh xem này kia...

Vì phải đi diễn nên mình cũng sẽ không có thời gian xem. Dù vậy hy vọng các cầu thủ sẽ có một trận đấu hay vì cả hai đội đều sở hữu các thành viên U23 Việt Nam, đều là những CLB hay.

Trận đấu đó sẽ được rất nhiều người quan tâm theo dõi. HAGL hay SLNA thắng mình đều vui dù thực sự là chưa nghĩ đến chuyện kết quả. Chỉ mong nó sẽ diễn ra hấp dẫn”.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất