BLINKs mừng rớt nước mắt khi ca khúc solo của Rosé sớm được phát hành

Niềm mong mỏi từ fan vào sản phẩm solo của "bông hồng" nhà BLACKPINK giờ đây đã không còn là ước mơ quá xa vời.

Sở hữu chất giọng độc lạ, main vocal Rosé là thành viên mà fan luôn chờ đợi một ngày nào đó sẽ được phát hành ca khúc solo giống như người chị Jennie trước đó.

Những tưởng đó mãi là ước mơ xa vời thế nhưng mới đây, các BLINKs đã đồng loạt mở tiệc ăn mừng khi chắc chắn rằng Rosé sẽ có solo single sau khi bộ phim tài liệu Light Up The Sky được phát sóng.

BLINKs mừng rớt nước mắt khi ca khúc solo của Rosé sớm được phát hành-1

Trong cuộc phỏng vấn cá nhân, Rosé chia sẻ rằng cô ấy thực sự sợ phải tự viết nhạc cho mình bởi Rosé có sự tôn trọng rất lớn dành cho âm nhạc.

“Mọi người thì thường nói rằng họ sợ nước hoặc độ cao nhưng tôi thì lại sợ phải vào studio hoặc sáng tác thứ gì đó”.

BLINKs mừng rớt nước mắt khi ca khúc solo của Rosé sớm được phát hành-2

“Âm nhạc là thứ mà tôi dành nhiều tình cảm và sự tôn trọng, bởi vậy tôi không muốn trở thành một cô gái mà chỉ hát rồi nói với mọi người rằng cô ấy sáng tác nhạc”.

BLINKs mừng rớt nước mắt khi ca khúc solo của Rosé sớm được phát hành-3

Nhà sản xuất Teddy cho biết, điều cản trở Rosé trong việc sáng tác chính là sự ngại ngùng và sợ hãi khi phải chia sẻ những câu chuyện thầm kín vào mỗi bài hát

“Khi phải viết nhạc, mặc dù Rosé đã có sẵn ý tưởng và câu chuyện muốn kể nhưng cô ấy lại thấy ngại khi phải chia sẻ những điều đó. Đó là những khía cạnh riêng tư, chúng giống như nhật ký của Rosé vậy”.

BLINKs mừng rớt nước mắt khi ca khúc solo của Rosé sớm được phát hành-4

Tuy nhiên sau tất cả, Rosé cũng đã vượt qua được nỗi sợ hãi và bắt tay vào việc mà cô ấy muốn làm với suy nghĩ “Tôi phải bắt đầu thôi. Nhất định phải làm được”.

BLINKs mừng rớt nước mắt khi ca khúc solo của Rosé sớm được phát hành-5

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày phát hành cho single solo của Rosé nhưng đó chắc chắn sẽ là một sản phẩm đang mong chờ khi chứa đựng những cảm xúc và suy nghĩ sâu kín nhất từ Rosé.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chac-nich-rose-co-ca-khuc-solo-fan-tho-phao-nhe-nhom-n-238767.html

Rosé

Tin tức mới nhất