Chân dài mặc bikini ưỡn ẹo trên xe mui trần gây náo loạn đường phố

(2Sao) - Với bộ bikini hở hang "thiêu rụi" mọi ánh nhìn, cô gái chân dài này thản nhiên ưỡn ẹo trên chiếc xe mui trần khiến dân mạng lại nổi sóng.

Tối ngày 21/7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái với trang phục bikini đi phát tờ rơi khiến cả khu phố Nguyễn Huệ được phen nháo nhào. Trong đoạn clip, cô gái chỉ mặc bộ bikini hở hang đứng trên ôtô mui trần với tấm biển giơ cao không ngừng uốn éo, nhảy nhót khiến nhiều người có mặt tại đó không khỏi tò mò.


Hình ảnh cô gái mặc bikini với tấm biển quảng cáo đã thu hút được sự hiếu kì của nhiều người trên phố.


Trước đó cũng xuất hiện một  đoạn clip ghi lại cảnh cô gái này thản nhiên phát tờ rơi tại quán ăn ven đường khiến nhiều người ngạc nhiên, cánh mày râu thì được một phen "lác mắt".

Hot girl mặc bikini đi lại thản nhiên phát tờ rơi bị dân tình


Hot girl mặc bikini đi lại thản nhiên phát tờ rơi bị dân tình


Ngay khi đoạn clip dài hơn 1 phút này xuất hiện trên mạng, đông đảo cư dân mạng không ngừng bình luận: " Lại một cách PR tiếp, xưa có Hà Nội máy lạnh nay có thẩm mỹ nhảy múa, đúng là các nhà kinh doanh càng nhiều chiêu trò. Nhìn phản cảm quá."

“Nghề gì mà mặc bikini đi phát tờ rơi vậy?. Đây có phải biển hay trình diễn thời trang gì không. Mặc bikini xông vào quán cà phê xong phát phát mấy cái tờ gì thì khen đẹp còn mặc bikini đứng chào khách ở siêu thị điện máy thì mọi người chửi lên bờ xuống ruộng. Không hiểu luôn. Chắc thấy nó đi con xe đẹp đến thì khen chăng?”.





" Cũng sáng tạo lắm đấy chứ, đây là cách thu hút công chúng khá nhanh nhưng liệu có gây phản tác dụng không khi suốt ngày xuất hiện cô nàng Bikini ra phố với tấm quảng cáo? Làm nhiều thành ra sẽ lố."


Theo thông tin ban đầu, sở dĩ có màn trình diễn bikini trên phố thực chất đây là một cách quảng cáo của một trung tâm thẩm mĩ tại Hồ Chí Minh.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất