Nữ Việt kiều từ Đà Nẵng đi lạc đến Sài Gòn

Sau nhiều ngày mất liên lạc, gia đình đã tìm thấy chị Huệ ở TP HCM trong tình trạng sức khỏe yếu. Người nhà đang đưa nữ Việt kiều này về quê chăm sóc.

Ngày 21/7, chị Nguyễn Kim Diệu (trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, người nhà đã tìm thấy người chị gái tên Nguyễn Kim Huệ (34 tuổi). Chị Huệ là nữ Việt kiều quê tại Đà Nẵng, sống và làm việc tại Đan Mạch, mất tích bí ẩn từ tuần trước.

Người thân cho biết, sau khi báo chí đăng thông tin về việc chị Huệ bị mất tích, một số người dân ở quận Thủ Đức (TP HCM) phát hiện nữ Việt kiều này đi lang thang ngoài đường. Sau đó, họ dẫn về nhà chăm sóc sức khỏe rồi gọi điện báo về cho gia đình ở Đà Nẵng.

Nhận được thông tin, chiều 21/7 một số người đã vào TP HCM đón chị Huệ. Theo thông tin từ gia đình, chị Huệ đang trong tình trạng sức khỏe yếu, chưa thể nói chuyện được. "Chúng tôi có hỏi nhưng Huệ không cho biết vì sao mình lại bị lạc vào đến tận quận Thủ Đức", một người thân của nữ Việt kiều cho hay.

Chị Huệ lúc chưa mất tích ở Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 25/6, chị Huệ cùng chồng từ Đan Mạch về nước để dự đám cưới em gái và tranh thủ thăm gia đình. Sáng 18/7, nữ Việt kiều cùng 3 người em là Diệu, Loan và Thanh đi chợ Cồn (TP Đà Nẵng) mua quà biếu để sáng 19/7 trở lại Đan Mạch.

Khoảng 10h30 cùng ngày, vì trời nắng nên Thanh và Diệu đứng đợi nơi khác. Còn Loan và chị Huệ đến quầy mua cà phê. Khi thanh toán tiền, chị Huệ rút tiền đưa cho Loan trả cho chủ quầy nhưng khi nhận cà phê, Loan quay lại thì không nhìn thấy chị gái.

Mọi người gọi điện vào máy chị Huệ thì lúc đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn. Người nhà cô gái cho biết, chị Huệ có mối quan hệ tốt với mọi người, không mâu thuẫn và xích mích với ai.

Theo Zing.vn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao