Chấn động Cbiz: 'Bà cả' bắt gian sao nam ngoại tình đồng tính với phó giám đốc tại giường

Netizen đang cố gắng tìm bằng được nhân vật trong drama ngoại tình chấn động này là ai. Thậm chí diễn đàn Douban còn nêu ra những cái tên như Dương Dương, Hứa Khải, Hàn Đông Quân...

Diễn đàn Toutiao ngày 6/3 có bài viết gây rúng động showbiz xứ Trung. Drama ngoại tình của một sao nam trong giới bị bại lộ, điều đáng nói, người mà sao nam này "tòm tem" là một phó giám đốc đã có vợ con. Những tình tiết như phim truyền hình dài tập khiến netizen không thể tin nổi vào mắt mình.

Người chia sẻ câu chuyện này cho hay, trong câu chuyện gồm 3 nhân vật. A là bạn của người đăng bài, từng tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, hiện giờ đang làm nội trợ. Chồng của A là B, hiện tại là phó giám đốc của công ty tầm cỡ, còn C là sao nam khoảng tầm 30 tuổi, hoạt động trong làng giải trí, sở hữu ngoại hình điển trai, diễn viên khá quen mặt vì đóng phim truyền hình.

Theo bài đăng, B và C quan hệ đồng giới với nhau, bị "bắt gian ngay tại giường".

Chấn động Cbiz: Bà cả bắt gian sao nam ngoại tình đồng tính với phó giám đốc tại giường-1

Câu chuyện bắt đầu từ việc A nghi ngờ chồng bỏ bê, chán nản mình, sau đó phát hiện ra hóa đơn thanh toán tiền điện tại khu Phú Lực Thành (thuộc Bắc Kinh) lưu trong điện thoại của chồng.

Bằng "giác quan thứ 6", cô nghi ngờ chồng mình ngoại tình, sau đó cho người giúp việc nghỉ để mình tự tay tìm bằng được chìa khóa căn nhà tại khu Phú Lực Thành kia. Thậm chí, A còn lắp camera trong nhà, và rồi phát hiện ra chồng giấu kỹ chìa khóa ở kẽ ghế sofa.

Vào ngày 4/3, B nói với A rằng cần phải ở lại làm việc tăng ca. A quyết định theo chân chồng và ngã ngửa khi biết chồng thực sự tới khu Phú Lực Thành, còn chiếc Bentley quen thuộc lại đậu ở bãi gửi xe.

A tức tốc gọi điện cho anh trai và 2 người bạn cao to lực lưỡng để tiến hành kế hoạch bắt gian tại giường. Lao vào căn phòng nơi chồng và tình nhân đang ở, A sốc nặng khi thấy chồng quấn khăn tắm đi ra, còn bên trong phòng ngủ nghe thấy âm thanh kỳ lạ. 3 người đàn ông xông vào đánh B, lao vào tìm "tiểu tam".

A kể lại hình ảnh bàng hoàng khi phát hiện ra một người đàn ông trần truồng, đeo phụ kiện gợi cảm, bị trói chặt trên giường. Lật chiếc mũ đội đầu, A giật mình khi nhận ra sao nam C.

Lúc này, C hoảng loạn tột độ nhưng không thể cử động được. A nổi điên, sau đó dùng điện thoại chụp tất cả bằng chứng quan hệ đồng tính của người chồng và sao nam C. Sau đó, tối ngày 5/3, A gọi điện cho người đăng bài trên Douban, hỏi cách tung tin cho giới truyền thông.

Sau vụ việc, A bỗng dưng nghĩ lại và không muốn câu chuyện này bung bét trên mặt báo. Cô khẳng định mình sẽ ly hôn với chồng nhưng đang tìm cách để nói với bố mẹ. Ngoài ra, theo thông tin, căn hộ tại khu Phú Lực Thành có giá thuê khoảng 8.000 - 10.000 tệ (tương đương 28 - 36 triệu đồng/tháng), B nhất quyết không nói rõ quan hệ với C.

Sau khi bài viết này được đăng tải, trên diễn đàn và Weibo có nhắc tới 2 cái tên Dương Dương và Phạm Thừa Thừa là nhân vật C trong câu chuyện trên. Tuy nhiên, trong ngày 4/3, cả hai đều không có mặt tại Bắc Kinh nên bị loại trừ khỏi vòng nghi vấn.

Blogger tiếp tục đặt thêm nghi vấn cho cả "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông và Hứa Khải, ngoài ra, có netizen còn suy đoán C là Hàn Đông Quân.

Chấn động Cbiz: Bà cả bắt gian sao nam ngoại tình đồng tính với phó giám đốc tại giường-2
Những cái tên bị đặt vào tầm ngắm của netizen

Hiện tại, tin đồn này vẫn đang náo loạn showbiz, còn netizen vẫn đang tất bật dò đoán những cái tên nào là nhân vật chính trong drama chấn động.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-chan-dong-cbiz-ba-ca-bat-gian-sao-nam-ngoai-tinh-dong-tinh-voi-pho-giam-doc-tai-giuong-duong-duong-hua-khai-bi-reo-ten-162210603223102945.htm

Hứa Khải hàn đông quân Dương Dương Ngoại tình

Tin tức mới nhất