Kiều Hân đau buồn, ám chỉ chuyện tình đứt gánh với Dương Dương?

Kiều Hân đăng bài sau đó lại xóa thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nghi ngờ ám chỉ vấn đề tình cảm với người tình tin đồn nổi tiếng Dương Dương.

Kiều Hân trong Hoan Lạc tụng đảm nhận vai Quan Sư Nhĩ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả với khí chất của mình. Về sau dân mạng phát hiện, cho dù Kiều Hân không tham gia vào ngành giải trí cũng đã là một “Bạch phú mỹ” (Cụm từ nổi tiếng xứ Trung chỉ những quý cô có nước da trắng, vừa giàu lại đẹp) chính hiệu.

Trong vấn đề tình cảm, Kiều Hân nhận được nhiều sự chú ý. Lúc tham gia show thực tế, nữ diễn viên đã thẳng thắn cho biết, trong thế giới của cô thì tình cảm được đặt lên hàng đầu, hơn cả cuộc sống hay công việc.

Kiều Hân đau buồn, ám chỉ chuyện tình đứt gánh với Dương Dương?-1

Thời gian trước đây, truyền thông luôn xuất hiện tin đồn Dương Dương và Kiều Hân hẹn hò bằng nhiều chi tiết trùng hợp, nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.

Sau đó, cư dân mạng phát hiện một tài khoản weibo khác của Kiều Hân đã like một bài viết tag Dương Dương: “Em cố chấp thích anh, biết rõ ngày mai, sau ngày tận thế, @Dương Dương”.

Kiều Hân đau buồn, ám chỉ chuyện tình đứt gánh với Dương Dương?-2Kiều Hân đau buồn, ám chỉ chuyện tình đứt gánh với Dương Dương?-3Kiều Hân đau buồn, ám chỉ chuyện tình đứt gánh với Dương Dương?-4

Thế nhưng, vào giữa khuya qua, Kiều Hân đăng một bài viết: “Mùa hè kết thúc rồi, những ngày sau này không có gì đáng để chờ đợi nữa”. Sau đó, cô nhanh chóng xóa bài viết, thu hút sự chú ý của dư luận. Động thái này dấy lên nghi ngờ Kiều Hân ám chỉ đau khổ khi chia tay với Dương Dương.

Kiều Hân đau buồn, ám chỉ chuyện tình đứt gánh với Dương Dương?-5

Thực ra bất luận thế nào thì tin đồn tình cảm giữa Kiều Hân và Dương Dương chưa từng công khai, tất cả chẳng qua chỉ là suy đoán của dân mạng. Huống hồ gì trước đó quản lý Dương Dương đã lên tiếng phủ nhận: “Không có chuyện đó, làm sao có thể. Hai người họ là bạn học nhiều năm, nếu thành thì sớm đã thành rồi”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/kieu-han-dau-buon-am-chi-chuyen-tinh-dut-ganh-voi-duong-duong-6894703.html

Dương Dương Kiều Hân

Tin tức mới nhất