Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình

Nam thần 1 thời của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đâu mất rồi?

Mới đây, Dương Dương đã tham gia vào show truyền hình thực tế Các anh trai tràn đầy sức sống. Sau 5 năm chuyên tâm đóng phim, đây là chương trình mới nhất của nam diễn viên. 

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-1

Dương Dương vốn được biết tới là ngôi sao không mặn mà lắm với gameshow và chương trình truyền hình. Mặc dù vẫn ra phim đều đều nhưng hiếm lắm mới lại thấy anh tham gia show. Vì vậy nên Các anh trai tràn đầy sức sống khiến netizens háo hức chờ đợi vô cùng.

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-2

Các anh trai tràn đầy sức sống có nội dung là các trò chơi quyết đấu giữa 2 thế hệ thần tượng. Để tăng sự thú vị, các trò chơi sẽ diễn ra rải rác các địa điểm khác nhau, và tùy thuộc theo tính chất của các địa điểm đó. Ngoài Dương Dương, chương trình này còn có sự tham gia của Trần Học Đông, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Minh Hạo, Vương Hạc Đệ, Ngô Kỳ Long, Duy Gia... 

Hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show này khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Có hình ảnh cho thấy bọng mắt của anh bị chảy xệ, da sạm nắng, nhăn nheo như có tuổi.

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-3
Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-4
Không nhận ra đây là Dương Dương đẹp trai phong độ trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" nhiều năm trước. 

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-5
Dương Dương hồi còn đóng "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Tuy nhiên, các fans của Dương Dương không phải quá lo lắng. Những hình ảnh trên chỉ là tạo hình của Dương Dương trong chương trình, nghĩa là đã trải qua các lớp trang điểm, tự ''bôi đen'' mình rồi.

Tạo hình này cũng do concept chương trình yêu cầu, chứ nhan sắc của nam diễn viên vẫn ổn định lắm. 

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-6
Ảnh Dương Dương make-up cho tạo hình ''tiều tụy'' trên

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-7
Chứ phong độ nhan sắc vẫn ổn định

Mặc dù vậy, khán giả vẫn mong chương trình Các anh trai tràn đầy sức sống đừng tiếp tục đưa ra những tạo hình thử thách nhan sắc của diễn viên như thế này nữa. Dương Dương rõ là đẹp trai, nhưng cuối cùng vẫn bị ''hại'' quá thảm, chắc anh chàng sẽ không dám xem lại loạt ảnh mất thôi!

Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-8Sốc với hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong show truyền hình-9
Dương Dương luôn khiến fans xuýt xoa với nhan sắc của mình

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-voi-hinh-anh-moi-nhat-cua-duong-duong-trong-show-truyen-hinh-1922015.html

Ngô Kỳ Long Dương Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao