Chân dung 2 người vợ tài sắc vẹn toàn của Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt

Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt may mắn lấy được những người vợ tài sắc, giàu có và yêu thương chồng hết mực.

Ngôi sao võ thuật đình đám Lý Liên Kiệt sau khi ly hôn với diễn viên Hoàng Thu Yến đã đến với cuộc hôn nhân thứ 2 bên Hoa hậu Châu Á 1986 Lợi Trí. Cặp đôi này hiện đã có hơn 20 năm chung sống cùng nhau vô cùng mặn nồng và cóhai cô con gái tài giỏi xinh đẹp. Hôn nhân của cặp đôi này lúc đầu từng vướng ồn ào nhưng đến nay lại trở thành hình mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Lợi Trí sinh năm 1961 tại Thượng Hải và là con gái của một diễn viên kịch nổi tiếng Trung Quốc. Năm 1981, khi 20 tuổi cô cùng cha và mẹ kế đến Hong Kong định cư. Năm 1983 Lợi Trí sang Mỹ theo nghiệp học hành tại khoa Quản trị kinh doanh thuộc ĐH San Francisco.

2sao.vn | Photobook

Năm 1986, Lợi Trí trở về Hong Kong đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á/Miss Asia.Tại cuộc thi cô còn mời một stylist riêng giúp thay đổi hình ảnh lẫn phong cách thời trang cho phù hợp với thời trang trong nước.

2sao.vn | Photobook

Lợi Trí sở hữu gương mặt trái xoan, khuôn miệng trái anh đào cùng cặp mày ngài mắt phượng và số đo 3 vòng nổi bật 91-56-91cm. Vẻ ngoài nổi bật giúp Lợi Trí giành vương miện hoa hậu kèm số tiền thưởng 1,2 triệu HKD (3,4 tỉ đồng) trước sự không hài lòng của đông đảo công chúng Hồng Kông. Bởi cô là người đại lục, nói tiếng Quảng Đông pha giọng Thượng Hải.

2sao.vn | Photobook

Đăng quang hoang hậu, Lợi Trí trở thành đại diện Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới khu vực châu Á diễn ra vào tháng 9/1986. Cô dừng lại ở Top 5 chung cuộc cùng 3 giải thưởng phụ, gồm Trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp ăn ảnh nhất và Người đẹp hòa bình.

2sao.vn | Photobook

Sau khi đăng quang, Lợi Trí rẽ sang làng giải trí góp mặt trong hơn 30 bộ phim. Bên cạnh diễn xuất, Lợi Trí còn tham gia ca hát và gặt hái nhiều thành công.

2sao.vn | Photobook

Năm 20 tuổi, cô có duyên gặp gỡ Lý Liên Kiệt trên phim trường "Long tại thiên nhai" (1989). Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò 10 năm, sau đó kết hôn năm 1999 tại Las Vegas (Mỹ).

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi giải nghệ vào năm 1992, Lợi Trí hiếm khi công khai xuất hiện trước công chúng cùng ông xã nổi tiếng. Bà lui về làm hậu phương chăm sóc tổ ấm gia đình, để Lý Liên Kiệt phát triển sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh. Năm 2016, Lợi Trí từng gây bất ngờ với nhan sắc trẻ hơn tuổi thật khi xuất hiện trên đường phố.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018 Lợi Trí cùng chồng là Lý Liên Kiệt tới một ngôi chùa tại Thanh Hải - Trung Quốc lễ Phật và thăm một vị đại sư thân thiết của gia đình. Đây là dịp hiếm cô lộ diện trước truyền thông cùng ông xã. Trong khi siêu sao võ thuật bạc tóc và già nua vì bệnh tật thì người vợ tuổi ngoài 50 vẫn trẻ trung và đẹp quý phái.

2sao.vn | Photobook

Năm ngoái con gái út Jetta của Lý Liên Kiệt đăng tải bức ảnh chụp Lợi Trí lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp đình đám xứ Cảng thơm một thời ăn mặc giản dị, mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng.

2sao.vn | Photobook

Trước khi đến với Lợi Trí, Lý Liên Kiệt từng trải qua cuộc hôn nhân đầu với Hoàng Thu Yến. Hoàng Thu Yến hơn Lý Liên Kiệt hai tuổi. Cả 2 từng là đồng môn tốt, cùng theo học tại Trường thể thao Thập Sát Hải Bắc Kinh. Thời điểm đó, Lý Liên Kiệt vẫn là cái tên vô danh, chính Hoàng Thu Yến đã xuống nước nhờ cậy cha mẹ giúp đỡ cho ông.

2sao.vn | Photobook

Bà nguyện làm hậu phương vững chắc, ủng hộ người yêu dù cả hai vẫn chưa kết hôn. Năm 1987, họ chính thức kết hôn nhưng không tổ chức lễ cưới, tuy vậy cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm. Cả hai có với nhau 2 người con xinh xắn. Năm 2018 Lý Liên Kiệt đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoàng Thu Yến. Ngôi sao võ thuật đã thừa nhận chính mình là người đã phá vỡ hạnh phúc gia đình khi ngoại tình và cầu xin vợ cũ ly hôn để đến với Lợi Trí.

2sao.vn | Photobook

Uông Thi Thi sinh năm 1981, cô kém Chân Tử Đan đến 18 tuổi. Tuy nhiên, vẫn tình nguyện làm người vợ thứ 2, gắn bó với Chân Tử Đan suốt gần 20 năm qua.

2sao.vn | Photobook

Uông Thi Thi (Cecilia Wang) sinh năm 1981 tại Hong Kong nhưng theo gia đình sang Canada định cư từ nhỏ. Bố cô là doanh nhân giàu có trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và được mệnh danh "Vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

2sao.vn | Photobook

Xuất thân là một tiểu thư càng vàng lá ngọc, Uông Thi Thi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có học thức không thể xem thường. Uông Thi Thi nói thành thạo 6 thứ tiếng. Không những vậy, cô còn có tài khiêu vũ và đánh dương cầm ở cấp độ 10.

2sao.vn | Photobook

Với thân hình chuẩn mẫu cùng chiều cao nổi bật, Uông Thi Thi từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc và xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto (Canada).

2sao.vn | Photobook

Tiểu thư con gái "vua kim cương" gặp gỡ Chân Tử Đan trong một bữa tiệc năm 2003. Để có thể tán đổ người đẹp Chân Tử Đan sẵn sàng học khiêu vũ Latin – môn học mà Thi Thi rất yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Hai người bắt đầu hẹn hò và Chân Tử Đan nhận ra cả hai có quá nhiều điểm tương đồng, từ hoàn cảnh gia đình, đến môi trường sống Đông - Tây kết hợp và sở thích nghe nhạc. Sau nhiều lần gặp gỡ, Chân Tử Đan đã xác định gắn bó lâu dài với cô gái kém mình 19 tuổi. Đám cưới của họ được tổ chức chỉ sau 4 tháng gặp gỡ.

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi được được ví như Brad Pitt – Angelina Jolie của Hong Kong và được coi là một trong những cặp đôi “gương mẫu”, ít scandal nhất của làng giải trí xứ Cảng. Hiện tại, họ đã có với nhau hai người con, một trai một gái.

2sao.vn | Photobook

Trong các buổi gặp gỡ báo chí, người hâm mộ, Chân Tử Đan luôn nói về vợ của mình với những lời khen "có cánh". Anh luôn dành cho bà xã một vị trí đặc biệt và khẳng định, sau khi kết hôn với Uông Thi Thi, anh đã trở nên ngoan hiền, không còn" lăng nhăng tình ái" như xưa.

2sao.vn | Photobook

Vẻ đẹp kiêu sa của Uông Thi Thi ở độ tuổi U50. Cặp giò dài miên man và sexy của bà xã họ Chân vẫn đẹp như ngày nào.

2sao.vn | Photobook

Chân Tử Đan Lý Liên Kiệt