Chân dung 3 tiểu thư người Việt xinh đẹp, nóng bỏng xuất hiện trên báo Mỹ

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã thu hút sự chú ý bởi rất ít khi cuộc sống của giới trẻ Việt lại được đăng tải trên một tờ báo lớn của Mỹ.

Mới đây, các tờ báo lớn của Mỹ là Daily Mail, Independent, Bussiness Insider và The Sun đã đăng tải loạt ảnh trên tài khoản Instagram có tên Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam.
 


Những chiếc đồng hồ đắt tiền không còn là hình ảnh xa lạ trên "Hội con nhà giàu Việt Nam" - "Rich Kids of Vietnam".
 

Ngay sau khi phát hành, những bài viết này đã thu hút sự chú ý bởi rất ít khi cuộc sống của giới trẻ Việt lại được đăng tải trên một tờ báo lớn của Mỹ. Đặc biệt, trong những bức ảnh này là sự xuất hiện của các ái nữ, con nhà đại gia hàng đầu Việt Nam như Tiên Nguyễn, Jolia Nguyễn và Trinh Hoàng.
 


Đám cưới xa hoa của cặp đôi con nhà giàu
 

Theo tìm hiểu, Instagram Rich Kids of Vietnam hiện có hơn 42 nghìn người theo dõi. Ở đó, các "cậu ấm cô chiêu" thường xuyên khoe ảnh bên những chiếc phi cơ riêng đắt tiền; sở hữu loạt giày, đồng hồ, túi xách hàng hiệu được sản xuất với số lượng hạn chế.

1. Tiên Nguyễn

Từ lâu, giới trẻ Việt không còn xa lạ cái tên Thảo Tiên (SN 1997) hay còn gọi là Tiên Nguyễn - con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Cô nàng này còn được biết đến là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.



Hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của Thảo Tiên xuất hiện trên báo Mỹ


Vừa qua, Thảo Tiên đã xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ khi “selfie” cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh. Đây chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa của cô nàng 9X.
 


Cô nàng thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch xa hoa trên trang cá nhân
 

Sinh ra trong một gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam, Thảo Tiên được tận hưởng cuộc sống của tiểu thư “lá ngọc cành vàng”. Không khó bắt gặp cô nàng chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt đắt tiền, ăn uống ở nhà hàng sang trọng trên Facebook cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp của Thảo Tiên cũng là điểm nhấn gây chú ý. Hiện tiểu thư 9X đang theo học tại một trường đại học hàng đầu của nước Anh.

2. Jolie Nguyen

Jolie Nguyen tên thật là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1997), được giới trẻ biết đến khi đạt danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015. Sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 86-58-88 và chiều cao ấn tượng 1m70, hình ảnh cô khoe dáng nuột nà trên chiếc du thuyền sang chảnh trên báo Mỹ khiến không ít người ghen tị.
 


Hình ảnh của Jolie Nguyen khi được trang "Business Insider" nhắc tới


Jolie Nguyễn cũng được biết đến là người đẹp tài năng, học giỏi khi từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. 
 


Sau khi đạt danh hiệu "Hoa hậu thế giới người Việt" tại Úc 2015, Jolie Nguyễn liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí


Ba vòng đáng mơ ước của hot girl 9X

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang ăn mặc sang chảnh cùng cuộc sống giàu sang đã tạo nên “thương hiệu” Jolie Nguyễn. 

3. Trinh Hoàng

Mặc dù là cái tên khá xa lạ với giới trẻ Việt nhưng Trinh Hoàng (tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, sinh năm 1993) đã nhiều lần xuất hiện trên Instagram Hội con nhà giàu Việt Nam. Facebook cũng như Instagram của Tuyết Trinh tràn ngập hình ảnh du lịch sang chảnh bên du thuyền, máy bay hạng sang, check-in tại những địa điểm sang trọng.
 


Hình ảnh Trinh Hoàng trong chuyến du lịch của mình
 


Vóc dáng cân đối, săn chắc của Trinh Hoàng
 

Tuyết Trinh sở hữu gương mặt V-line đúng chuẩn, đôi mắt to tròn và làn da trắng nõn nà không thua kém các hot girl Việt. Cô cho biết khá bất ngờ khi bức ảnh của mình được đăng tải trên một tờ báo lớn của Mỹ. 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, nhưng không vì thế Trinh Hoàng ỷ lại gia thế của “con nhà có điều kiện”. Cô nàng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại học hàng đầu của Mỹ. Hiện cô gái 24 tuổi đang định cư ở Mỹ và nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng kinh doanh cho riêng mình.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-3-tieu-thu-nguoi-viet-xinh-dep-nong-bong-xuat-hien-tren-bao-my-n-127219.html

quizz cậu ấm cô chiêu con nhà giàu giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao