Không chỉ NSND Hồng Vân, loạt sao Việt này cũng có con gái vừa đẹp vừa tài nổi đình đám trong giới trẻ

Bên cạnh tài năng, các cô nàng dưới đây còn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, không thua kém mẹ của mình.

Mới đây thông tin cô con gái xinh đẹp của NSND Hồng Vân là Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu) lên xe hoa về nhà chồng đang thu hút sự quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Từ nhỏ đến lớn, Hoàng Châu sở hữu được số lượng vai diễn đáng kể trong các bộ phim như "Cánh đồng gió", "Mẹ và người tình", "Căn hộ 404", 'Chuyện chung cư", "Nhật ký vàng anh", "Những kẻ 2 mặt"... Thời gian sau này, dù sinh sống và làm việc tại Mỹ nhưng Hoàng Châu vẫn thỉnh thoảng về Việt Nam tham gia đóng phim. Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, 9X luôn ghi điểm trong mắt người xem.

2sao.vn | Photobook

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp 9X còn có chiều cao nổi bật (1m78), từng khiến không ít người kỳ vọng cô sẽ nối gót mẹ, tham gia vào sân khấu kịch tại Sài Gòn. Tuy nhiên, Hoàng Châu lại quyết định theo nghiệp đèn sách khi sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường California State University of Fullerton. Sau khi ra trường, Châu cũng lại chọn kinh doanh làm nghề tay phải của mình.

2sao.vn | Photobook

Anh Sa (SN 1995) là con gái duy nhất của Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, Anh Sa luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng mừng tuổi mới.

2sao.vn | Photobook

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015,...

2sao.vn | Photobook

Hà Thùy My (SN 1995) là con gái đầu của diễn viên Diễm My. Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc khiến giới trẻ vô cùng hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Khi còn học phổ thông, hàng năm Thùy My luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore,... và nhiều nước khác trên thế giới.

2sao.vn | Photobook

Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Cô chơi tốt tennis và bơi lội, thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực giỏi...

2sao.vn | Photobook

Thảo Tiên - hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Việt là con gái đầu của diễn viên Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

2sao.vn | Photobook

Thảo Tiên sinh năm 1997 có bề dày thành tích về học tập và những lần tham gia các sự kiện quốc tế. Mỗi lần hai mẹ con Thủy Tiên và Thảo Tiên xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ lại được phen trầm trồ khi họ có vẻ đẹp của những người phụ nữ thanh lịch, sang trọng.

2sao.vn | Photobook

Lam Khê (áo dài xanh) là con gái của nghệ sĩ Lê Khanh. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nên cô nàng luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

2sao.vn | Photobook

Lam Khê năm nay 23 tuổi và hiện đang du học tại Mỹ.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Chiều Xuân có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng hai con gái tên Hồng Mi và Hồng Khanh.

2sao.vn | Photobook

Hồng Khanh từng tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2013" và gây sự chú ý lớn. Dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng với niềm đam mê ca hát, mỗi clip cover của 10X luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm.

2sao.vn | Photobook

hotface Hot Girl