Chân dung cô gái người Việt được lên sân khấu biểu diễn cùng nghệ sĩ piano điển trai Hàn Quốc

“Cảm giác được ngồi chung sân khấu và tiếp xúc gần với thần tượng với em đó là vinh dự rất lớn và cơ hội cả đời chỉ đến một lần", Thu Giang nhớ lại.

Yiruma – một nghệ sĩ piano nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc, được biết đến trên toàn thế giới với những bản nhạc xuất sắc đi vào lòng người như River flows in you, Kiss the rain, Maybe,... Đầu năm 2017, Yiruma thực hiện tour diễn mang tên Autumn Rain Live 2017 khắp châu đại dương. 

Trong tour diễn của mình tại Úc, người gây sự chú ý với khán giả không phải là Yiruma mà là một cô gái người Việt. Theo đó, cô gái đã được nghệ sĩ lừng danh mời lên sân khấu biểu diễn cùng. Do quá phấn khích, cô nàng còn định trèo qua thanh chắn ở lối đi để xuống với Yiruma. 

Chân dung cô gái người Việt được lên sân khấu biểu diễn cùng nghệ sĩ piano điển trai Hàn Quốc-1
Cả hai cùng nhau biểu diễn trên sân khấu
 

Và điều đặc biệt hơn nữa, ca khúc được trình diễn được cả hai sáng tác ngay trên sân khấu. Ca khúc mang tên Julie dài khoảng 1 phút 30 giây.

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Nguyễn Thu Giang (19 tuổi), hiện đang là du học sinh ngành quan hệ quốc tế tại Úc. Là con gái út trong gia đình có hai anh em, Thu Giang được bố mẹ và anh trai hết mực cưng chiều.  Khi còn ở Việt Nam, cô nàng học tại trường quốc tế nên khả năng nói tiếng Anh lưu loát hơn các bạn đồng trang lứa.

Chân dung cô gái người Việt được lên sân khấu biểu diễn cùng nghệ sĩ piano điển trai Hàn Quốc-2
Chân dung cô bạn xinh đẹp Thu Giang.
 

Chia sẻ về việc được lên biểu diễn cùng nghệ sĩ nổi tiếng, Thu Giang không nén nổi sự xúc động. “Cảm giác được ngồi chung sân khấu và tiếp xúc gần với thần tượng đối với em đó là một vinh dự rất lớn và cơ hội cả đời chỉ đến một lần. 

Một khán phòng rộng lớn như vậy cùng bao nhiêu ánh mắt của khán giả dồn lên, cũng khiến em cảm thấy khá áp lực. Nhưng nhờ sự thân thiện và vui tính của Yiruma, em có thể bình tĩnh lại và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Em bất ngờ nhất khi Yiruma để ý đến chiếc vòng pandoramàu xanh mà em đeo và khen nó đẹp. Rồi Yiruma còn cầm vào cổ tay em nói thả long tay ra. Lúc đó đầu óc em bỗng dưng hoàn toàn quên mình là ai", cô nàng hồi hộp nhớ lại.

Chia sẻ về dự định sau này, Thu Giang cho biết muốn trở thành một chuyên viên tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ mong muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật khi biết ca hát và đánh đàn khá giỏi.
 


Theo Vietnamnet


giới trẻ du học sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất