Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ 'chảy máu mũi' với body 6 múi siêu chuẩn

Nam du học sinh Việt tại Trung Quốc đốn tim hội con gái với thân hình cực chuẩn.

Những chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình nổi bật luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Điển hình như mới đây, xuất hiện trên group nổi tiếng dành cho những ai thích ngắm trai xinh - gái đẹp châu Á, một nam sinh người Việt bất ngờ làm náo loạn dân tình nhờ sở hữu body 6 múi cực quyến rũ.

Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ chảy máu mũi với body 6 múi siêu chuẩn-1
Body nóng bỏng của Anh Quân.

Rất nhanh chóng, mọi thông tin về chàng trai này được cư dân mạng tìm ra. Đó là Trương Anh Quân (sinh năm 2000), hiện đang theo học ngành Kinh tế Quốc tế tại trường Đại học Vũ Hán (Trung Quốc).

Được nhiều người quan tâm đến nhưng Anh Quân chia sẻ không thích lắm, vì không muốn ai đánh giá hay nhận xét về mình. "Mình cảm thấy vẫn như mọi khi, chỉ khác là có nhiều bạn follow hơn thôi".

Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ chảy máu mũi với body 6 múi siêu chuẩn-2

Anh Quân là người rất chú trọng đến sức khỏe và vóc dáng. Để có được body cực phẩm, Anh Quân đã không ngừng tập luyện, tham gia các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu long, bơi lội,... Hiện tại nam du học sinh sở hữu chiều cao 1m78 và nặng 69kg.

"Mỗi chiều mình dành một chút thời gian để đến phòng gym, sau đó đi đá bóng để thay cho phần cardio. Thêm một cái nữa, phải ăn uống thực sự healthy và đặc biệt là ngủ sớm".

Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ chảy máu mũi với body 6 múi siêu chuẩn-3Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ chảy máu mũi với body 6 múi siêu chuẩn-4Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ chảy máu mũi với body 6 múi siêu chuẩn-5Chân dung du học sinh Việt khiến phái kẹp nơ chảy máu mũi với body 6 múi siêu chuẩn-6
Một số hình ảnh khác về Anh Quân.

 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-du-hoc-sinh-khien-phai-kep-no-chay-mau-mui-n-190542.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất