Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái

Hai vợ chồng, một cháu bé hơn 2 tuổi và cô em họ được phát hiện đã chết với nhiều vết thương trên người.

Ông Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái đang trực tiếp có mặt tại khu vực thảm sát cho biết khi đang đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Mù Căng Chải, nghe tin báo đã về ngay hiện trường để nắm bắt tình hình và chỉ đạo các cơ quan chức năng. Hiện tại, chính quyền địa phương đang huy động toàn lực để truy bắt hung thủ. 

Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái - 1

Hai vợ chồng nạn nhân. Ảnh: Thanh Sơn

Theo xác minh mới nhất của PV Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân trong vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái gồm: vợ chồng anh Trần Kim Long (23 tuổi) và Phàn Thị Hoa (20 tuổi); Trần Văn Truyền (con trai); Phàn Thị Hà (15 tuổi, em gái chị Hoa). Nguyên nhân ban đầu có thể do tranh chấp đất canh tác trên nương.

Gia đình này đang ở lán trên nương để tiện cho việc làm rẫy trước khi bị sát hại.

Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái - 2

Một hình ảnh khác của nghi phạm.

Nghi phạm là Đặng Văn Hùng, 27 tuổi, người dân tộc Dao. Theo nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, nghi phạm Hùng có thể đã sát hại vợ chồng anh Long trước, sau đó phát hiện em Hà và cháu Truyền nên tiếp tục chém chết cả hai người này.

Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái - 3

Vị trí vụ thảm sát kinh hoàng. Ảnh vệ tinh

Sáng 13/8, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, cho biết Công an tỉnh đang huy động toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người vào chiều tối 12/8 tại thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái.

Được biết, nạn nhân vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái là hai vợ chồng, một cháu bé hơn 2 tuổi và dì của cháu bé. Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, một nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình nên cơ quan công an đã cơ bản xác định được nghi phạm.

Thiếu tướng Chiêu thông tin, nghi phạm có thể đang lẩn trốn vào rừng nên đã huy động lực lượng truy bắt.

Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái - 4

Đường vào hiện trường. Ảnh: Thanh Sơn

Giám đốc Công an tỉnh cho hay, hiện Bí thư Tỉnh uỷ và Chủ tịch tỉnh đều đã lên địa bàn xảy ra vụ thảm sát này để nắm tình hình, chỉ đạo các công tác chăm sóc cho thân nhân nạn nhân, ổn định tâm lý người dân và điều tra vụ án.

Theo Gia đình & xã hội


Tin tức mới nhất