Chân dung người đẹp 9X lấn át 'Mỹ nữ Tân Cương' trong 'Trạch thiên ký'

Thể hiện vai nữ thứ Bạch Lạc Hành trong "Trạch thiên ký", Ngô Thiến được khán giả yêu mến còn hơn cả "Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát.



Trạch thiên ký là một trong những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Điểm hút khách lớn nhất của tác phẩm này chính là dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng. Bên cạnh mỹ nam Lộc Hàm (Luhan), diễn viên giành nhiều thiện cảm nhất của khán giả chính là nữ phụ Ngô Thiến.



Ngô Thiến chiếm trọn trái tim khán giả với vai Bạch Lạc Hành trong "Trạch thiên ký"

Trong Trạch thiên ký, Ngô Thiến hóa thân thành Bạch Lạc Hành - công chúa của Yêu tộc. Lạc Hành thiện lương, hoạt bát và dễ thương. Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Lạc Hành đã rất quý mến Trần Trường Sinh (Lộc Hàm). Được anh cứu mạng, cô luôn bám đuôi và tìm mọi cách để Trường Sinh nhận mình làm đệ tử.


Biểu cảm phong phú, dễ thương của Ngô Thiến khi thể hiện vai diễn Bạch Lạc Hành

Với ngoại hình xinh đẹp cộng với biểu cảm phong phú, Ngô Thiến đã thể hiện nhân vật Bạch Lạc Hành rất sống động và cuốn hút. Khán giả nhận xét mỗi phân cảnh có Bạch Lạc Hành đều rất thú vị, hấp dẫn.


Nhân vật Bạch Lạc Hành tuy là nữ thứ nhưng lại được khán giả yêu mến hơn cả...


... nữ chính Từ Hữu Dung do "Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát thể hiện.

Nhân vật Bạch Lạc Hành thậm chí còn được yêu thích hơn cả nữ chính Từ Hữu Dung do "Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát thể hiện. Nhờ vai diễn này, Ngô Thiến có bước tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông. Theo số liệu thống kê ngày 23/4, người đẹp xếp ở vị trí thứ 2, chỉ sau Lộc Hàm. Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát đứng ở vị trí thư 5.


Ngô Thiến giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông sao Hoa ngữ ngày 23/4, chỉ xếp sau Lộc Hàm

Sinh năm 1992, Ngô Thiến bén duyên phim ảnh năm 2014 với vai phụ trong bộ phim truyền hình Tùy Đường anh hùng. Thế nhưng, cô chỉ thực sự thu hút sự chú ý khi được đoàn phim Bên nhau trọn đời chọn thể hiện vai diễn Triệu Mặc Sênh thời sinh viên (nhân vật khi trưởng thành do Đường Yên thể hiện). 


Lúc đầu, Ngô Thiến bị "ném đá" khi được chọn thể hiện vai diễn Triệu Mặc Sênh thời sinh viên trong "Bên nhau trọn đời"

Lúc đầu, quyết định để Ngô Thiến đóng vai Mặc Sênh thời sinh viên bị các fan của Bên nhau trọn đời ném đá tơi bời. Một phần vì khán giả muốn nữ chính Đường Yên đóng nhân vật xuyên suốt từ sinh viên cho tới khi trưởng thành. Phần khác, họ chê Ngô Thiến thiếu kinh nghiệm, khó có thể hoàn thành được vai diễn.


Tuy nhiên khi phim phát sóng, Ngô Thiến lại nhận được nhiều khen ngợi

Thế nhưng những lời chỉ trích của khán giả dần tan biến khi Bên nhau trọn đời phát sóng. Vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào cộng với diễn xuất tự nhiên của Ngô Thiến đã lột tả hoàn hảo nhân vật Mặc Sênh đáng yêu và tràn đầy sức sống.


Ngô Thiến từng được chọn đóng chính trong hai dự án là "Đại phiến nha môn"...


...và "My Amazing Boyfriend"

Sau Bên nhau trọn đời, Ngô Thiến nhận được nhiều dự án hơn. Bên cạnh các vai phụ, người đẹp còn được chọn đóng chính trong hai dự án My Amazing BoyfriendĐại tiên nha môn.


Ngô Thiến hứa hẹn vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng trong tương lai không xa

Sự nghiệp của Ngô Thiến có bước đột phá ngoạn mục với vai diễn Bạch Lạc Hành trong Trạch thiên ký. Có tài, có sắc và luôn nỗ lực không ngừng, người đẹp Bên nhau trọn đời được dự đoán sẽ sớm vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nguoi-dep-9x-lan-at-my-nu-tan-cuong-trong-trach-thien-ky-n-117876.html

Luhan Trạch Thiên Ký lộc hàm ngô thiến Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất