Chân Tử Đan tham gia bom tấn Disney 'Hoa Mộc Lan'

Chân Tử Đan là ngôi sao Trung Quốc thứ 2 góp mặt trong bom tấn “Hoa Mộc Lan” phiên bản người thật của Disney sau Lưu Diệc Phi.


Chân Tử Đan sẽ tham gia dự án "Hoa Mộc Lan" của Disney cùng Lưu Diệc Phi

Sáng 12.4, trang Sina đưa tin, Chân Tử Đan sẽ là ngôi sao Trung Quốc tiếp theo góp mặt trong bộ phim Hoa Mộc Lan do Disney thực hiện. Đây là phiên bản live – action (người thật đóng) của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên năm 1998. Phim sẽ do Niki Caro làm đạo diễn.


Lưu Diệc Phi vào vai Hoa Mộc Lan

Trước đó, Lưu Diệc Phi cũng đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên để đến với vai diễn Hoa Mộc Lan và trở thành ngôi sao nữ Trung Quốc đầu tiên đóng chính trong một bộ phim của Hollywood. Cách đây 10 năm, cô cũng từng đóng chung với Thành Long và Lý Liên Kiệt trong một bộ phim Hollywood hợp tác giữa Trung Quốc – Mỹ mang tên The Forbidden Kingdom (2008).

Chân Tử Đan sẽ vào vai chỉ huy của Hoa Mộc Lan (Lưu Diệc Phi). Năm 2016, Chân Tử Đan cũng đã từng tham gia bộ phim Hollywood nổi tiếng Rogue One: A Star Wars Story.


Hoa Mộc Lan là một câu chuyện dân gian Trung Quốc

Chuyện phim Hoa Mộc Lan được xây dựng dựa trên một câu chuyện dân gian Trung Quốc, trong đó, nhân vật chính Hoa Mộc Lan mồ côi mẹ từ nhỏ và sống với cha vào thời Bắc Ngụy. Từ nhỏ, Hoa Mộc Lan đã thích tập võ, chơi đánh trận giả. Năm vừa tròn 18 tuổi, cô đã giả trai để thay cha tòng quân ra trận.

Bộ phim sẽ được công chiếu đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 27/3/2020 thay vì 2/11/2018 như thông báo trước đó. Bộ phim đang rất được khán giả, đặc biệt là khán giả Trung Quốc kỳ vọng.

Theo Dân Việt


Chân Tử Đan Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất