Chàng 32 tuổi cầu hôn 'nàng' 58 tuổi với nhẫn kim cương chỉ được mua một lần duy nhất

Màn cầu hôn của cặp đôi đã gây xôn xao dư luận.

Trong thời đại ngày nay, việc các cặp đôi đũa lệch ở bên nhau là điều không còn quá xa lạ. Nhưng cặp đôi chênh nhau 26 tuổi dưới đây, lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, mới đây, một người đàn ông ở An Huy (Trung Quốc) đã quyết tâm cầu hôn bạn gái của mình. Để bày tỏ sự chung thủy của bản thân, anh đã lựa chọn chiếc nhẫn kim cương của thương hiệu DR rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Một người đàn ông chỉ được phép mua một chiếc nhẫn DR duy nhất trong đời, có giấy chứng nhận cụ thể.

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn nhận được chiếc nhẫn vĩnh cửu như vậy, tượng trưng cho việc người đàn ông sẽ chỉ yêu một người đến hết đời. Điều đáng nói là người đàn ông 32 tuổi lại cầu hôn bạn gái đã 58 tuổi. Tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi chênh lệch nhau quá nhiều.

Chàng 32 tuổi cầu hôn nàng 58 tuổi với nhẫn kim cương chỉ được mua một lần duy nhất-1
Cặp đôi chênh nhau nhiều tuổi thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, người đàn ông thẳng thắn đáp lại rằng: "Tuổi tác, ngoại hình đều là những thứ không quan trọng, chỉ cần chúng tôi yêu nhau là được".

Những hình ảnh được chia sẻ tại buổi cầu hôn đặc biệt này cho thấy, người đàn ông 32 tuổi có ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng sủa, ăn mặc hiện đại còn bạn gái anh mặc áo khoác da, đeo trang sức bằng vàng và đội một khăn voan cô dâu màu trắng. 

Được biết, người phụ nữ không đòi hỏi sính lễ quá nhiều, cô chỉ yêu cầu khoản tiền 60.000 nhân dân tệ (hơn 215 triệu đồng), thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung trong các hôn lễ ở xứ Trung.

Trong buổi cầu hôn, người đàn ông đưa bạn gái đến cửa hàng trang sức DR xa xỉ và quỳ gối cầu hôn cô. Anh nói rằng: "Bảo bối, anh muốn trao em một lời hứa vĩnh cửu và để em biết rằng anh chỉ yêu em đến hết cuộc đời".

Người phụ nữ xúc động đáp lại rằng: "Em luôn tin tưởng vào tình yêu và sự chung thủy của anh. Cảm ơn anh rất nhiều. Em biết chiếc nhẫn kim cương này tượng trưng cho tình yêu sâu sắc mà anh dành cho em". 

Chàng 32 tuổi cầu hôn nàng 58 tuổi với nhẫn kim cương chỉ được mua một lần duy nhất-2
Cả hai quyết tâm ở bên nhau dù chênh lệch tuổi tác.

Người đàn ông cũng khẳng định với "nửa kia" rằng: "Em là người phụ nữ anh yêu nhất trong đời. Anh sẽ không bao giờ rời xa em".

Người phụ nữ cũng rơi nước mắt và cho biết: "Thật ra em không cần một đám cưới xa hoa hay có quá nhiều sinh lễ. Em chỉ mong chúng ta có thể hiểu nhau, đồng hành cùng nhau hết quãng đời này".

Màn cầu hôn xúc động ở trên đã gây xôn xao mạng xã hội và họ đều hoài nghi về việc liệu cặp đôi này có thể ở bên nhau đến hết đời hay không.

Một số ý kiến của người dùng mạng: "Cô ấy quá lớn tuổi để sinh con. Thật khó để họ ở bên nhau lâu dài"; "10 năm nữa người đàn ông sẽ thấm thía cảnh lấy phải người vợ quá lớn tuổi"...

Trong khi đó vẫn có một số ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai dành cho nhau. Một ý kiến của người dùng mạng cho hay: "Khoảng cách tuổi tác quả thực có thể mang đến một số thử thách trong cuộc sống nhưng không có nghĩa là họ không thể hạnh phúc. Chỉ cần họ hiểu và hỗ trợ lẫn nhau thì mọi chuyện đều có thể vượt qua". 

Ngoài ra, một bộ phận người dùng mạng thì cho rằng đây chỉ là cảnh dàn dựng để câu likes mà thôi. Hiện cặp đôi này chưa lên tiếng phản hồi về sự nghi ngờ của cộng đồng mạng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chang-32-tuoi-cau-hon-nang-58-tuoi-voi-nhan-kim-cuong-chi-uoc-mua-mot-lan-duy-nhat-a664895.html

cặp đôi đũa lệch cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất