Cặp đôi ông cháu lệch nhau 40 tuổi giờ ra sao?

Người cha không thể ngờ rằng con gái và “bạn già” của mình sau đó đã nảy sinh tình cảm.

Lý Khôn Thành (63 tuổi) - Lâm Tĩnh Ân (24 tuổi) khiến truyền thông Đài Loan lẫn châu Á tốn không ít giấy mực suốt nhiều năm qua bởi chuyện tình chênh lệch hơn 4 con giáp.

Chuyện tình của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã không còn xa lạ với nhiều người bởi từ năm 2013, truyền thông Đài Loan lẫn châu Á đã liên tục đưa tin về họ. Lâm Tĩnh Ân sinh ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên cãi vã. 

Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng tâm lý vì chuyện gia đình, cha của Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, an ủi cô nữ sinh 17 tuổi.

Tuy nhiên, ông không thể ngờ rằng con gái và “bạn già” của mình sau đó đã nảy sinh tình cảm.

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 40 tuổi giờ ra sao?-1

Biết chuyện, cha của Lâm Tĩnh Ân đã hết sức phản đối thậm chí đệ đơn tố cáo Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ vị thành niên. Tuy nhiên hành động mạnh tay của ông không có tác dụng, Lâm Tĩnh Ân sau đó đã dọn về sống chung với bạn trai.

Hôm 1/5/2020, Lý Khôn Thành đã đăng lên Facebook một tờ note viết tay ngày xưa của Lâm Tĩnh Ân, kèm theo đó là bức tâm thư ông kể lại về việc ngày này của 7 năm trước, ông và bạn gái đã có buổi hẹn hò đầu tiên. Suốt 7 năm qua, chưa bao giờ ông ngừng yêu thương cô gái này.

"Kỉ niệm 7 năm giai điệu tình yêu! Cảm ơn những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ chúng tôi bao năm qua.

Thời gian như tên bắn, năm tháng như thoi đưa, hôm qua là ngày Valentine còn hôm nay là ngày kỉ niệm 7 năm trước tôi và Tĩnh Ân quen biết, ở bên, tin tưởng và yêu thương lẫn nhau.

Ngày này của 7 năm trước, chúng tôi đã có buổi hẹn hò đầu tiên, cùng ăn tối, cùng xem phim, rồi sau đó là lưu luyến mãi mới tiễn cô ấy về nhà được".

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 40 tuổi giờ ra sao?-2

“Trong 7 năm qua, hai chúng tôi đã cùng đối mặt với những áp lực từ cuộc sống để có thể ở bên nhau. Bây giờ chúng tôi rất vô tư, sống đơn giản, lặng lẽ và hạnh phúc với lựa chọn của mình”, nhạc sĩ này nói thêm.

Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 hoành hành đã khiến Lý Khôn Thành cũng không may bị nhiễm bệnh nhưng hiện đã hồi phục, sức khỏe ổn định.

Tuy nhiên, một tai nạn gần đây xảy ra đã khiến Lý Khôn Thành bị gãy chân và hạn chế trong việc đi lại. Do thu nhập phụ thuộc vào chồng, Lâm Tĩnh Ân đã phải quay về nhà xin bố mẹ đẻ tiền nhưng bị khước từ.

Hiện tại, ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đang gặp một chút khó khăn về tài chính nhưng đã tìm được cách khắc phục bằng việc bán các bộ sưu tập về di tích văn hóa Đài Loan, nhạc cụ cổ, đĩa CD hay băng cassette.

Nguồn: Sina
Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-doi-ong-chau-hon-kem-nhau-40-tuoi-noi-tieng-bi-ghet-nhat-lang-giai-tri-ngay-ay-gio-ra-sao-162220803200021166.htm

chuyện tình đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất