Chàng trai gây xôn xao khi tiết lộ bị 'bẻ thẳng thành cong' sau 1 lần làm 'chuyện ấy' trong cơn say

"Tối hôm đó tôi bị say nên người đó làm gì cũng không biết. Tuy nhiên sau lần đó, tôi biết mình là gay", chàng trai trẻ thẳng thắn.

Vừa lên sóng, số mới nhất của chương trình Hẹn ăn trưa đã nhận về nhiều chú ý. Nhân vật được ghép đôi trong số này là Danh Sang (30 tuổi, quận Gò Vấp, nghề nghiệp cơ khí ô tô) và Đình Phong (25 tuổi, đang sống tại TP.HCM, nghề nghiệp kinh doanh đồng hồ).

Danh Sang chia sẻ, trước đây cậu từng có bạn gái. Tuy nhiên trong một lần về quê ăn đám cưới, anh vô tình qua đêm với một chàng trai. Anh cho biết, do lúc đó bị say rượu nên không nhớ cả hai đã sâu đậm đến mức nào. Và sau lần ấy, 9X không còn cảm giác với phụ nữ.

Sang từng trải qua nhiều mối tình nhưng chỉ kéo dài khoảng 2-3 tháng do tính cách không hợp và đối phương đòi hỏi chuyện chăn gối quá nhiều.


Danh Sang tiết lộ bị "bẻ thẳng thành cong" sau một lần say xỉn.

Về phía Đình Phong, anh có một mối tình sâu đậm khoảng 3 năm. Suốt thời gian yêu, Phong không hề biết đối phương đã có vợ con. Đến khi phát hiện ra, anh đã suy sụp trong thời gian dài.

Đáng nói hơn, anh còn bị vợ của người yêu tìm gặp đánh ghen khiến bản thân phải trốn về quê. Dẫu vậy, Phong và người đàn ông kia vẫn xem nhau là tri kỷ.

Chàng trai gây xôn xao khi tiết lộ bị bẻ thẳng thành cong sau 1 lần làm chuyện ấy trong cơn say-1
Đình Phong

Chàng trai gây xôn xao khi tiết lộ bị bẻ thẳng thành cong sau 1 lần làm chuyện ấy trong cơn say-2
Danh Sang

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Đình Phong chia sẻ cần một người suy nghĩ chín chắn, có trách nhiệm và quan trọng là phải biết tôn trọng lẫn nhau. "Ông chủ tiệm đồng hồ" bày tỏ không quá để ý đến ngoại hình. Về phía Danh Sang, anh nhận mình là người biết quan tâm, đôi khi có hơi nóng tính.

Khi tấm che được mở ra, cả hai đã có một cuộc trò chuyện khá cởi mở. Danh Sang liên tục khen đối phương dễ thương và thừa nhận có cảm tình với Đình Phong. Sau cuộc trò chuyện, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò, tìm hiểu.

Chàng trai gây xôn xao khi tiết lộ bị bẻ thẳng thành cong sau 1 lần làm chuyện ấy trong cơn say-3
Ngoại hình của cặp đôi bị đánh giá chênh lệch.

Chương trình ngay khi lên sóng đã thu về lượng người xem lớn, ủng hộ Danh Sang và Đình Phong đến với nhau.

Ở một diễn biến khác, không ít người để lại bình luận so sánh về ngoại hình chênh lệch của cặp đôi. Từ đó, nhiều ý kiến cho rằng BTC cố tình dàn xếp cuộc gặp gỡ giữa Danh Sang và Đình Phong chứ người trong cuộc không thật sự "tâm đầu ý hợp".

"Nhìn qua là biết có sự dàn xếp rồi, nhìn chênh lệch hẳn. Chương trình cố tình tạo sóng gió hút view đây mà", "Câu view rẻ tiền quá, như thế này thì bạn Danh Sang tự dưng bị lôi ra so sánh. Thật khổ cho bạn ấy. Cần nhà đài liên tiếng",... ý kiến từ cư dân mạng.

Chàng trai gây xôn xao khi tiết lộ bị bẻ thẳng thành cong sau 1 lần làm chuyện ấy trong cơn say-4Chàng trai gây xôn xao khi tiết lộ bị bẻ thẳng thành cong sau 1 lần làm chuyện ấy trong cơn say-5
"Hẹn ăn trưa" bị nghi ngờ cố tình sắp đặt cho cặp đôi LGBT chênh lệch về ngoại hình để câu view.

Trước những phản hồi trái chiều, hiện BTC Hẹn ăn trưa vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Mít
Theo Vietnamnet


Hẹn ăn trưa cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất