Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!

Người ta thường nói trên đời này làm gì có ai hoàn hảo? À há, chắc chắn cái người nói ra câu đó chưa biết đến sự tồn tại của một nam người mẫu tên Luis Meza rồi!

Vốn là một đất nước có nền giải trí và tìm kiếm tài năng vô cùng phát triển nên ở Thái Lan, trai xinh gái đẹp cứ gọi là đâu đâu cũng có! Từ ca sĩ, diễn viên cho đến những người mẫu thời trang của Thái đều đủ sức để khiến phái nữ trên toàn thế giới phải "tan chảy" trước độ lung linh, hoàn hảo của mình.

Thời gian gần đây, hội chị em xứ sở chùa vàng đang thi nhau phát sốt trước sự xuất hiện của một nam thần mới mang tên Luis Meza. Anh chàng này là người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình truyền hình thực tế The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên. Dù không giành ngôi vị quán quân nhưng độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Luis chẳng kém cạnh gì so với người chiến thắng.

Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-1Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-2Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-3

Thật khó để có thể chê một điểm gì đó về ngoại hình của anh chàng này! Đầu tiên phải nói về gương mặt, Luis sở hữu vẻ đẹp lai giữa Á và Âu. Khuôn mặt với góc cạnh hoàn hảo, đôi mắt sâu biết nói, chiếc mũi cao nổi bật cùng một nụ cười tươi - tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo đến mức lần đầu thấy Luis, dàn HLV của The Face Men chỉ biết sừng sỡ vì không nghĩ rằng trên đời lại thật sự có một người đúng chuẩn nam thần đến vậy.

Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-4

Chưa hết, Luis cao đến 1m87 và có một thân hình săn chắc không còn gì để chê. Chính nhờ ngoại hình như vậy nên anh chàng chẳng cần phải ăn diện quá lồng lộn hay quần này áo nọ, chỉ cần khoác vài item cơ bản lên người như quần jeans, áo thun trắng ôm sát thôi là bao nhiêu con tim đã thi nhau đánh rơi loảng xoảng.

Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-5Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-6

Tại Thái Lan, Luis đang làm cái tên được nhiều thương hiệu tìm đến để mời làm mẫu. Anh chàng xuất hiện trong quảng cáo của một loạt những nhãn hàng đình đám như Calvin Klein, Adidas và nhiều tờ tạp chí nổi tiếng ở xứ chùa vàng.

Bên cạnh công việc người mẫu thì thời gian gần đây, Luis còn đang tập luyện diễn xuất để có thể lấn sân sang làm diễn viên trong tương lai.

Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-7Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-8Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-9Chàng người mẫu Thái khiến chị em phát sốt vì từ mặt đến body - cái gì cũng hoàn hảo!-10

Trang Instagram cá nhân của anh chàng sở hữu hơn 80k người theo dõi. Hiểu được sức mạnh của mạng xã hội trong việc xây dựng tên tuổi nên Luis rất biết cách lấy lòng fan bằng việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp "xịt máu mũi" của mình lên Instagram. Và như một lẽ thường tình, tấm nào tấm nấy cũng thu về cả chục ngàn like chứ chẳng đùa.

Thêm một điều quan trọng nữa, đó là hiện nay Luis đang hoàn toàn độc thân và vẫn đang trên con đường tìm kiếm nửa kia của đời mình. Sao nào các cô gái, có ai muốn tự ứng cử ngay hôm nay không?

Theo Trí Thức Trẻ

 


Hot Boy người mẫu

Tin tức mới nhất