Chết cười với bản cover dance 'IDOL' có một không hai của các thành viên 'Running Man'

Sẽ ra sao nếu siêu hit của BTS rơi vào tay dàn cast "Running Man", đặc biệt là với sự tham gia của "đứa con của thần giải trí" như Lee Kwang Soo?

Trong tập mới nhất của chương trình tạp kỹ "Running Man" phát sóng vào ngày 14 tháng 4 trên đài SBS, các thành viên phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để tránh phải trả tiền cho buổi hẹn hò của Jeon So Min. Và một trong những nhiệm vụ đó đã khiến các fan BTS vô cùng thích thú, đồng thời mang lại tiếng cười sảng khoái cho đông đảo khán giả.

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-1

Ở nhiệm vụ đặc biệt này, các thành viên dàn cast phải học một phần vũ đạo từ ca khúc "IDOL" của BTS. 7 thành viên (trừ Jeon So Min) đã nỗ lực hết mình để có thể tái hiện những điệu nhảy từ bài hát nổi tiếng này. Biên đạo múa J-Black đã mang ra thẻ tên của 7 thành viên BTS và nói với dàn cast "Running Man" rằng: "Mọi người có thể tự do lựa chọn bất cứ thẻ tên nào mà mình thích".

Khi dàn cast "Running Man" tiến hành lựa chọn các thành viên mà mình sẽ cover, họ đã nhanh chóng tạo ra một tình huống hài hước khi không ngần ngại "diss" lẫn nhau. Khi HaHa tuyên bố anh sẽ chọn thẻ tên của V, Yoo Jae Suk liền thốt lên trong sự hoài nghi rằng: "Cậu tính chọn V sao?". HaHa nhanh chóng phản bác: "Vậy thì ai sẽ là V nào? Anh thử bỏ kính ra đi! Anh có đủ tự tin để biến thành cậu ấy không?".

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-2

Khi mọi người phá ra cười vì câu trả lời của HaHa, Yoo Jae Suk liền quay sang phàn nàn với Yang Se Chan: "Cậu có nhất thiết phải làm Suga không vậy?". Sau đó, nhận thấy Lee Kwang Soo đã chọn thẻ tên của Jungkook, HaHa liền khiến mọi người bật cười bằng cách chơi chữ: "Cậu không phải là Jungkook mà phải là jang kook [súp] mới đúng". Yoo Jae Suk sau đó cũng sử dụng cách nói đùa tương tự để trêu chọc Ji Suk Jin: "Đáng lẽ anh Suk Jin nên là Jeans thay vì Jin đấy nhỉ".

Cuối cùng, sau một hồi trêu chọc lẫn nhau, họ đã quyết định Yoo Jae Suk sẽ cover phần của Jimin, Ji Suk Jin sẽ là Jin, Kim Jong Kook là RM, HaHa là V, Song Ji Hyo là J-Hope, Lee Kwang Soo là Jungkook và Yang Se Chan là Suga.

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-3

Khi họ bắt đầu nhảy, Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk và HaHa đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi tái hiện cực kỳ tốt vũ đạo gốc. Tuy nhiên, các thành viên còn lại đã mang đến những tràng cười lớn cho khán giả khi thất bại trong việc cố gắng bắt chước vũ đạo "IDOL".

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-4

Và cũng như mọi khi, nhân tố khiến khán giả có một trận cười no nê nhất không ai khác ngoài "đứa con của thần giải trí" Lee Kwang Soo. Chàng "hươu cao cổ" đã cố gắng hết sức mình để thể hiện lại những động tác vũ đạo của "IDOL", nhưng anh lại không thể thả lỏng cơ thể của mình và điều này đã góp phần tạo nên một bản cover vô cùng vui nhộn và "lầy lội".

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-5

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-6

Sau một khoảng thời gian luyện tập, họ chính thức bước vào thử thách cover dance ca khúc "IDOL" của BTS, nhưng Ji Suk Jin vẫn gặp không ít khó khăn khi liên tục bị lạc nhịp.

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-7

Trước tình huống này, Yoo Jae Suk phải huấn luyện riêng cho Ji Suk Jin bằng cách sử dụng phương pháp đặc biệt của những người đàn ông trung niên. Thật đáng ngạc nhiên khi phương pháp này lại có hiệu quả không ngờ vì nó giúp Ji Suk Jin không phạm bất kỳ sai lầm nào trong phần thử thách chính thức của nhóm.

Chết cười với bản cover dance IDOL có một không hai của các thành viên Running Man-8

Cuối cùng, sau những nỗ lực của các thành viên, dàn cast "Running Man" cũng đã hoàn thành nhiệm vụ được giao với một phiên bản cover có một không hai!

Theo Tinnhac


BTS Running Man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao