Chàng sinh viên gây shock khi dùng hẳn sổ đỏ cầu hôn người yêu

Theo đó, trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên trong trường, chàng trai mạnh dạn quỳ xuống, cầm mic tự tin nói lời cầu hôn bạn gái.



Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh chàng trai cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ ngay trên giảng đường. Được biết, nam chính có tên Hứa Khang, sinh viên năm thứ 4, đến từ một trường đại học chuyên về xây dựng thuộc Changchun (Jilin, Trung Quốc).
 


Cô gái khiến nhiều người ghen tỵ khi được bạn trai cầu hôn bằng sổ đỏ
 

Hứa Khang cho biết, trong buổi lễ tốt nghiệp diễn ra vào ngày 18/6 vừa qua, anh đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với bạn gái bởi đây là thời khắc có một không hai. Theo đó, trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên trong trường, chàng trai đã quỳ xuống, cầm mic tự tin nói lời cầu hôn bạn gái.

"Trong tình yêu, vật chất không quan trọng. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều mới quyết định dùng cách đặc biệt này.

Việc dùng sổ đỏ thay cho nhẫn đính hôn là tôi muốn cho cô ấy biết mình đã sẵn sàng tất cả mọi thứ để cả hai về sống chung một nhà. Những thứ thuộc sở hữu của tôi cũng là của cô ấy", chàng trai chia sẻ.

Trước hành động bất ngờ của bạn trai, cô gái tỏ ra vô cùng xúc động khi vừa khóc vừa nói lời đồng ý. Sau đó, cả hai đã ôm nhau hạnh phúc trong tiếng reo hò, chúc phúc từ những người xung quanh.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận tích cực đã được gửi đến cặp đôi: "Chúc mừng hai bạn. Tốt nghiệp ra trường, kinh tế ổn định rồi thì kết hôn thôi", "Ngưỡng mộ hai bạn quá. Vừa ra trường đã có nhà để cưới vợ rồi. Hạnh phúc thật đấy",...
 


T.H
Theo Vietnamnet


lễ tốt nghiệp sống trẻ cầu hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất