Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 339 "Bạn muốn hẹn hò" gây bất ngờ với màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của chàng trai từng nặng 98kg đến từ Quảng Ngãi.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Tập 339 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả vô cùng hào hứng bởi cặp đôi khá dễ thương và có ngoại hình bắt mắt. 

Thái Thị Na, 24 tuổi, nhân viên quản lý đơn hàng. Bạn trai là Trương Song Huy, 26 tuổi, làm giám sát kho đến từ Quảng Ngãi. 

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-1Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-2

Na là người nhiệt tình, sống chân thành, hướng nội và rất thích trẻ con, rất đầu tư vào việc chăm sóc con cái. Huy cũng thích có 2 cô con gái và muốn chăm sóc con. Đối với Huy, vui vẻ hòa đồng, biết làm việc nhà là ưu điểm của anh. Huy tâm sự, chính mẹ đã dạy điều này và bây giờ Huy làm rất thành thạo và mong muốn sau này có thể phụ vợ con.

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-3

Nhưng Huy cũng là một người hơi nóng tính và hay quên. Về điểm này thì Na cũng giống Huy: hay quên. 

Đối với Na, tiêu chí về chiều cao của bạn trai chỉ cần hơn 1m65, là người có chí tiến thủ, không thích bạn trai nhậu nhẹt. Huy đối với yêu cầu về vấn đề này chỉ cần bạn gái cao 1m5 trở lên, thích người phụ nữ hiện đại pha chút truyền thống. Huy không thích bạn gái trang điểm lòe loẹt. 

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-4Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-5Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-6

Nói về ngoại hình, Na và Huy đều khá là hợp nhau. Đối với những tiêu chí cả hai đưa ra, Na và Huy nghe chừng rất hợp ý nhau. Huy được cho là một chàng trai khá mồm mép, ăn nói nhanh nhẹn, hoạt bát, rất cá tính. Đối với những dự định tương lai, Huy cũng đã có những tính toán nhất định nếu tiến tới cuộc sống hôn nhân. Huy tâm sự, mình đã từng có thời 98kg nhưng sau này đã quyết tâm đi tập gym để giảm 18kg và đăng kí chương trình để tìm bạn gái.

Nghe Huy nói chuyện, Na đã khá là cảm tình với bạn trai. Ngay cả chuyện về làm dâu, Na cũng không ngại.

Đi cùng với nhiều người thân, khi 2 MC tư vấn ý kiến của gia đình, cả hai gia đình đều rất tán đồng mối quan hệ này. Ngay cả bà ngoại của Huy cũng rất hiện đại, lập tức tán đồng mối quan hệ này của cháu, mong 2 cháu cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm.

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-7Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-8

Sau khi kéo màn và tặng hoa, Huy đã nói những lời có cánh. Được cho là chàng trai ăn nói rất chỉn chu, Huy đã nói lời cảm ơn chương trình vì mang tới đây một người con gái xinh đẹp và dễ thương như vậy. Huy còn thể hiện một bài hát khá hay và tình cảm khiến Na rất thích.

Na còn phải thừa nhận, "em có cảm nhận anh có rất nhiều điểm giống em". 

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-9

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-10

Chàng trai 98kg quyết giảm 18kg để tìm bạn gái ở Bạn muốn hẹn hò-11

Câu nói cuối cùng "mọi sự là ở anh, tất cả là ở em" và biểu hiện hình trái tim đã khiến tất cả khán giả và 2 MC phải ngạc nhiên hết mức. 

MC Cát Tường chưa đếm đến 3, Song Huy đã quyết định bấm nút hẹn hò và Na cũng vậy. Cặp đôi khá dễ thương này đã bắt đầu một cuộc tình yêu từ "Bạn muốn hẹn hò". 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-98kg-quyet-giam-18kg-de-tim-ban-gai-o-ban-muon-hen-ho-n-141804.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất