Chàng trai 9X kinh doanh hàng hiệu thành công nhờ kênh online

Dù chỉ mở một cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, song việc đẩy mạnh kinh doanh online đã giúp các sản phẩm của Lưu Duy - ông chủ trẻ của Pucool Authentic, đến với nhiều tín đồ hàng hiệu trên cả nước.

Theo Lưu Duy - chủ cửa hàng Pucool Authentic, thị trường thời trang hàng hiệu đang cạnh tranh lớn với nhiều thương hiệu, cửa hàng ở mọi quy mô. Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử đòi hỏi các doanh nghiệp cần linh hoạt tìm ra những giải pháp kinh doanh mới để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn.

Chàng trai 9X kinh doanh hàng hiệu thành công nhờ kênh online-1

Lưu Duy cho biết, anh đã gặp không ít thử thách khi bắt đầu khởi nghiệp bởi nguồn vốn ít, sản phẩm chưa đa dạng và không có nhiều khách hàng. Lưu Duy đã nỗ lực tìm hiểu, nghiên cứu và đến xem trực tiếp các nguồn hàng, kiểm tra chất lượng thật kỹ trước khi nhập về bán.

Chàng trai 9X kinh doanh hàng hiệu thành công nhờ kênh online-2

 Ông chủ 9X Lưu Duy

Theo Lưu Duy, anh nhận thấy thói quen mua hàng của người tiêu dùng đang ngày càng thay đổi sang mua sắm online nhiều hơn. Từ đó, anh quyết định mở rộng kênh kinh doanh online và đạt được những thành công nhất định, khách hàng tìm hiểu sản phẩm qua kênh online đã nhiều hơn và duy trì ổn định hàng tháng.

Chàng trai 9X kinh doanh hàng hiệu thành công nhờ kênh online-3

Lưu Duy chia sẻ: “Mục tiêu của Duy cũng như Pucool Authentic là trở thành một trong những điểm đến thời trang uy tín, cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với giá cả tốt nhất đến tay khách hàng Việt”.

Facebook cá nhân Lưu Duy: https://www.facebook.com/pu.cool/

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-9x-kinh-doanh-hang-hieu-thanh-cong-nho-kenh-online-n-251433.html

thời trang hàng hiệu túi hàng hiệu

Tin tức mới nhất