Chàng trai bị chỉ trích vì trèo lên mái chùa Tam Chúc chụp ảnh sống ảo

Để có những tấm hình sống ảo tại ngôi chùa nổi tiếng Hà Nam, một thanh niên đã bất chấp nguy hiểm, trèo lên mái chùa để tạo dáng chụp ảnh.

Ngày 30/1, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên mặc áo đen leo nên mái chùa thoải mái tạo dáng chụp ảnh sống ảo.

Sau vài giờ xuất hiện, bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Phần lớn đều chỉ trích, cho rằng đó là hành động thiếu suy nghĩ, bất chấp nguy hiểm của bản thân.

Chàng trai bị chỉ trích vì trèo lên mái chùa Tam Chúc chụp ảnh sống ảo-1
Nam thanh niên trèo lên mái chùa chụp ảnh sống ảo. Ảnh: M.C.

Vũ Duy cho chúng tôi biết ngày 29/1 anh cùng gia đình đi du lịch chùa Tam Chúc (Hà Nam) và bắt gặp hình ảnh không đẹp mắt trên.

Duy tận mắt chứng kiến người thanh niên mặc áo đen trèo lên mái chùa để chụp ảnh. Thậm chí người này còn chạy nhảy trên cao, bất chấp sự chỉ trích của nhiều người xung quanh.

Du khách này cho biết không chỉ có nam thanh niên trong ảnh, còn có một vài người bắt chước, leo trèo để ghi lại "khoảnh khắc độc" tại ngôi chùa nổi tiếng.

Vũ Duy cho rằng đây là hành vi thiếu ý thức, không những làm mất sự tôn nghiêm của ngôi chùa mà còn khiến bản thân gặp nguy hiểm.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình một nam thanh niên trèo lên đỉnh tảng đá lớn trong khuôn viên chùa Nôm (Hưng Yên) để chụp ảnh. Hành động phản cảm này cũng khiến dân mạng bức xúc.

Quần thể chùa Tam Chúc ở thị trấn Ba Sao (tỉnh Hà Nam) vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Để hoàn thành dự án này, nhà đầu tư dự kiến phải mất thêm 30 năm nữa.

Chàng trai bị chỉ trích vì trèo lên mái chùa Tam Chúc chụp ảnh sống ảo-2
Nam thanh niên leo lên tảng đá tại chùa khiến nhiều người bức xúc. Ảnh cắt từ clip.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chang-trai-bi-chi-trich-vi-treo-len-mai-chua-tam-chuc-chup-anh-song-ao-post1040906.html

hình ảnh phản cảm chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao