Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm

Dù khán giả có cái nhìn thoải mái hơn về các cảnh 18+ nhưng có không ít phân đoạn gây tranh cãi vì quá lộ liễu và phản cảm.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-1
Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nền điện ảnh Trung Quốc cả về số lượng lẫn chất lượng phim. Bên cạnh nâng cao kỹ thuật hiệu ứng, nội dung, chủ đề phim cũng dần được cải tiến để phù hợp với nhu cầu khán giả. Đặc biệt, khoảng 10 năm trở lại đây, các cảnh 18+ trong phim Trung Quốc có phần "thoáng" hơn khi thường xuyên được các nhà sản xuất phim sử dụng. Tuy khán giả có cái nhìn thoải mái hơn về các cảnh 18+ nhưng có không ít phân đoạn gây tranh cãi vì quá lộ liễu và phản cảm. “Tân Thủy Hử” (2011) lên sóng trong tình trạng thiếu nhiều cảnh nóng đã công bố trong trailer trước đó. Trong ảnh là cảnh giường chiếu nóng bỏng của Phan Kim Liên (Can Đình Đình) và Tây Môn Khánh (Đỗ Thuần).

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-2
...hay đoạn phong lưu chốn kỷ viện của Lãng Yến Thanh (Nghiêm Khoan) đều bị cắt bỏ vì quá nhạy cảm, đi ngược quy chuẩn đạo đức.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-3
Năm 2011, bộ phim “Tân Hoàn Châu Cách Cách” ra mắt khán giả cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả bởi sự cải biên quá đà.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-4
Phân cảnh giường chiếu giữa Ngũ A Ca (Trương Duệ) và Hân Vinh Cách Cách đã làm mất đi hình ảnh trong sáng của các nhân vật mà bản 1998 xây dựng. Bộ phim tràn ngập những cảnh khóa môi, cảnh ân ái, hình ảnh thiếu vải, khoe thân thể của diễn viên nữ.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-5
Để hoàn thành những cảnh 18+ trong "Nhục bồ đoàn" năm 2011, diễn viên Lam Yến phải diễn liên tục trong 24h mà không được nghỉ ngơi.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-6
“Quân trung lạc viên” (2013) - bộ phim Đài Loan có kinh phí đầu tư lên đến hơn 8 triệu USD của đạo diễn Nữu Thừa Trạch. Thế nhưng bộ phim vừa phát sóng đã gây xôn xao bởi lạm dụng cảnh 18+.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-7
Những hình ảnh “cháy màn ảnh” của 2 cặp Nguyễn Kinh Thiên - Miêu Khả Lệ và Trần Kiện Bân - Trần Ý Hàm khiến nhiều người lắc đầu.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-8
“Lam sắc cốt thủ” (2014) là tác phẩm điện ảnh đầu tay do ngôi sao nhạc rock Thôi Kiện đảm nhận, nói về sự đắm chìm của giới trẻ trong tình yêu và tình dục. Phim có một số cảnh nóng khiến giới duyệt phim e dè vì quá mạnh mẽ, cuồng nhiệt.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-9
Những cảnh ân ái của Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng trong bộ phim cổ trang “Bạch Phát Ma Nữ - Minh thiên đế quốc” (2014) cũng giúp bộ phim gây sự chú ý lớn đối với khán giả. Dù nhiều người đánh giá không nhất thiết “phải nóng” như thế nhưng những cảnh tình tứ này đã góp phần lớn mang về doanh thu 300 triệu nhân dân tệ (gần 49 triệu USD).

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-10
Phạm Băng Băng vào vai Võ Như Ý (tức Võ Tắc Thiên sau này) khoe loạt ảnh tắm trần vô cùng quyến rũ trong bộ phim Võ Tắc Thiên (2015)

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-11
Võ Mỵ Nương Phạm Băng Băng để lộ vai trần trắng nõn đắm đuối âu yếm bạn diễn Trương Phong Nghị (vai Lý Thế Dân) trong bồn rắc đầy cánh hoa hồng.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-12
Tiếp theo là cảnh nóng của “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng trong “Vạn vật sinh trưởng” (2015)

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-13
Đảm nhận vai Liễu Thanh - một cô gái thành đạt và cũng là cao thủ tình trường, Phạm Băng Băng đã có cảnh quay nóng bỏng ở một bãi biển vắng với nam chính do Hàn Canh thủ vai.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-14
Bộ phim cổ trang "nghèo nhất" Trung Quốc “Thái tử phi Thăng chức ký” (2015) phải cắt bỏ hơn 70 phút vì những cảnh hở hang và lời thoại dung tục. Trước đó, phim từng bị gỡ bỏ tạm thời vì bị cho là chứa nội dung không đứng đắn.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-15
Cảnh tắm gây sốc trong "Thái tử phi thăng chức ký" từng bị khán giả phản đối.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-16
Năm 2015, bộ phim "Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi" do Phạm Băng Băng đóng chính được ra mắt khán giả. Trong phim, cảnh nóng trên lưng ngựa giữa Phạm Băng Băng (Dương Quý Phi) và Lê Minh (Đường Huyền Tông) bị rò rỉ khiến người hâm mộ bị sốc.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-17
Theo Sina giới thiệu, đây là phân đoạn vua Đường Huyền Tông phi ngựa đuổi theo Dương Quý Phi khi cô tức giận. Ông đã kéo ái phi sang ngựa mình và vừa phi ngựa, vừa xé váy áo của nàng và ân ái với cô ngay trên lưng ngựa. Cảnh quay bị khán giả chỉ trích làm "quá tay" để câu khách. Đặc biệt, hình ảnh hở ngực quá đà của mỹ nhân họ Phạm bị nhận xét phản cảm.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-18
Trong “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” (2015), Phạm Băng Băng đảm nhận vai người góa phụ Ba Thanh. Xinh đẹp, tài giỏi, nhân vật góa phụ Ba Thanh trở thành nạn nhân của chế độ phong kiến. Thế nhưng những cảnh bị cưỡng bức, tra tấn bằng nhục hình trong phim gây nhiều tranh cãi: “Tôi đã hoảng hốt khi nhìn cảnh cô ấy bị cưỡng bức trong một giây kia”, bình luận trên Douban.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-19
Có ý kiến còn cho rằng bộ phim sử dụng những cảnh 18+ để câu view: "Tại sao cần có cảnh nóng mới thể hiện được sự bi phẫn của nhân vật?", một khán giả khác bình luận.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-20
Bộ phim "Giải quyết sư" (2018) lên sóng kênh TVB cũng gây tranh cãi bởi những phân đoạn nóng bỏng của đôi tình nhân do 2 diễn viên Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang. Những phân cảnh như nụ hôn say đắm, vuốt ve cơ thể, nhân vật nam có hành động cắn tai, cởi áo nhân vật nữ, hai người quấn quýt trên giường... khiến khán giả phải nóng mặt. Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi TVB chọn các cảnh 18+ để thu hút sự chú ý của khán giả.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-21
Năm 2018, bộ phim “Thiên Bồng Nguyên Soái 1: Đại Náo Thiên Cung” nhận về không ít "gạch đá" bởi những cảnh 18+ phản cảm. Đặc biệt, cảnh nóng giữa Thái Thượng Lão Quân và Bà La Sát nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Top 10 cảnh nóng xứ Trung gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị chê phản cảm-22
Trong văn hóa Trung Hoa, Thái Thượng Lão Quân là vị thần tiên tối cao nhận được nhiều sự kính trọng, còn Bà La Sát (Thiết Phiến công chúa) là người phụ nữ đã có chồng là Ngưu Ma Vương và con trai là Hồng Hài Nhi. Bà La Sát vốn là học trò của Thái Thượng Lão Quân nhưng bộ phim đã biến tướng mối quan hệ thầy trò cao đẹp thành tình yêu đi ngược với luân thường đạo lý với nhiều cảnh 18+ phản cảm. Được chuyển thể từ tiểu thuyết Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân nhưng sự cải biên quá đà khiến cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ. “Thiên Bồng Nguyên Soái 1: Đại Náo Thiên Cung” đã bị cấm ra rạp, ê-kíp sản xuất cũng phải xin lỗi Hiệp hội Đạo giáo Trung Quốc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/top-10-canh-nong-xu-trung-gay-tranh-cai-nhat-trong-thap-nien-qua-1050014.html

Cảnh Nóng Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất