'Chàng trai không chân' khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã

Vì để né tránh những lời ác ý, thời điểm mới hẹn hò vợ tên Thương, Tô Đình Khánh giữ kín chuyện yêu đương.

Gần 1 tháng sau đám cưới cổ tích, "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh bất ngờ chia sẻ hình ảnh thời mới hẹn hò vợ. Anh viết: "Cái hồi em mới về hai đứa hẹn hò mà chưa dám công khai".

Khi hẹn hò, vợ của Tô Đình Khánh mặc trang phục giản dị, nụ cười tươi tắn. Riêng "chàng trai không chân" cũng vui vẻ chụp ảnh cùng bạn gái để lưu giữ lại kỷ niệm.

Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-1
"Chàng trai không chân" Tô Đình Khánh tung ảnh thời mới hẹn hò vợ.

Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-2Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-3Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-4
Khi đó, Thương mặc trang phục rất giản dị, ghi điểm nhờ gương mặt xinh xắn.

Tô Đình Khánh (SN 1993, quê Đắk Lắk, hiện sống tại TP.HCM) nổi tiếng nhờ nghị lực sống phi thường dù khiếm khuyết đôi chân.

Được biết vào giữa năm 2018, bác sĩ xác định Khánh bị tắc động mạch máu ở bụng khiến máu không thể di chuyển xuống chân, buộc phải cắt bỏ đôi chân để có 50% cơ hội sống tiếp.

Sau hai lần phẫu thuật cắt bỏ chân và xử lý phần đùi bị hoại tử, Khánh đã từng muốn tự tử. Nhưng nhờ nghị lực sống và tình yêu thương, chăm sóc, động viên của người thân, bạn bè, anh đã vượt khó khăn để tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Dù vậy, hiện tại anh cũng có nguồn thu nhập đáng mơ ước. Tham gia một show truyền hình cách đây không lâu, Tô Đình Khánh cho biết mỗi tháng doanh thu từ bán hàng của mình dao động trong khoảng từ 600 triệu - 1,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, Tô Đình Khánh còn được mời quảng cáo cho các sản phẩm.

Đến ngày 16/10, đám cưới của Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp tên Thương đã diễn ra với sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè. "Chuyện tình yêu cổ tích" của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng suốt thời gian qua.

Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-5Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-6Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-7Chàng trai không chân khoe ảnh thời mới hẹn hò bà xã-8
Khoảnh khắc xúc động, đáng nhớ trong đám cưới của Tô Đình Khánh và bà xã.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hau-dam-cuoi-chang-trai-khong-chan-to-dinh-khanh-cong-khai-anh-thoi-moi-hen-ho-ba-xa-xinh-dep-

người khuyết tật câu chuyện tình yêu hẹn hò

Tin tức mới nhất