Màn bắt gian hút 4,3 triệu lượt xem, thanh niên 'lật mặt' bạn gái nhờ 1 phép ngụy trang

Không có bạn trai ở nhà, cô gái thoải mái dẫn người tình đến nhưng không ngờ ở đó đã có sẵn "cái bẫy" lớn để cô lọt hố.

Một khi những nghi ngờ len lỏi thì người ta sẽ tìm đủ mọi cách để xác thực điều đó. Đấy cũng là lí do mà nhiều đàn ông thường tìm mọi cách để phát hiện nghi ngờ xoay quanh bạn gái mình.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai cay đắng bắt quả tang bạn gái lừa dối.

Theo như lời chàng trai thì họ đã ở bên nhau 6 năm. Khi cảm thấy có những điều lăn tăn xoay quanh bạn gái, anh chàng mua một chiếc camera theo dõi. Sau đó anh còn ngụy trang nó thành sạc điện thoại bình thường để cô nàng kia không nghi ngờ.

Sau khi lắp đặt, chiếc camera làm tốt nhiệm vụ của mình, thoải mái ghi lại hình ảnh diễn ra trong nhà. Anh chàng kia có thể theo dõi mọi việc từ điện thoại di động.

Màn bắt gian hút 4,3 triệu lượt xem, thanh niên lật mặt bạn gái nhờ 1 phép ngụy trang-1
Chiếc camera được ngụy trang thành sạc điện thoại.

Ở đoạn clip tiếp theo, anh chàng lái xe xuống đường và chờ đợi, xem xét những nghi ngờ của mình có thành sự thật hay không.

Và rồi mọi chuyện đúng như dự đoán. Người bạn gái của anh sau khi chắc chắn bạn trai không có nhà đã quay về cùng trai lạ.

Họ hôn nhau rất mùi mẫn và bước vào căn phòng phía sau. Tất cả hình ảnh ấy đều được camera quay lại toàn bộ. Chứng kiến những hình ảnh đó, chàng trai cay đắng thốt lên: “Em đang đùa tôi đúng không?”.

Màn bắt gian hút 4,3 triệu lượt xem, thanh niên lật mặt bạn gái nhờ 1 phép ngụy trang-2
Cô bạn gái dắt tay trai lạ về nhà.

Màn bắt gian hút 4,3 triệu lượt xem, thanh niên lật mặt bạn gái nhờ 1 phép ngụy trang-3
Chàng trai choáng váng khi thấy bạn gái cùng nhân tình.

Ngay sau đó là màn “lật mặt” bạn gái với đủ bằng chứng. Anh ta gửi video cho cô kèm theo dòng chữ: “Chúng ta kết thúc rồi. Cô đóng gói hành lí ngay lập tức đi, chúc cô hạnh phúc”.

Ngay sau khi phát hiện bạn gái như vậy, anh chàng tỏ rõ sự đau đớn tận cùng.

“Tôi hoàn toàn lãng phí hơn 6 năm cuộc đời mình”, anh ta thốt lên.


Người đàn ông tiết lộ cách bắt quả tang bạn gái 6 năm "cắm sừng" chỉ bằng camera ngụy trang cục sạc

Màn “bắt gian” chỉ bằng một sự ngụy trang nho nhỏ này đã nhận về 3,6 triệu lượt xem và hơn 340 nghìn like từ cộng đồng mạng.

Đúng là chẳng có bí mật nào được giấu kín một cách hoàn hảo hết. Đôi khi, có những thứ chúng ta không ngờ đến có thể tìm ra sự thật xác thực nhất.

Khi yêu hãy chung thủy, đừng nên đứng núi này trông núi nọ, không chân thành với tình cảm thì sẽ nhận về kết cục thích đáng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-bat-gian-thu-hut-43-trieu-luot-xem-chi-mot-phep-nguy-trang-nguoi-dan-ong-lat-mat-ban-gai-6-nam-ngay-trong-chinh-nha-minh-162210206100512187.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao