Muốn người yêu tặng điện thoại, cô gái ra 'tuyệt chiêu' khiến bạn trai và nhân viên bán hàng 'xanh mặt'

Tức giận khi bạn trai lưỡng lự không mua điện thoai xịn cho, cô gái bất ngờ có hành động khiến cả người yêu và nhân viên bán hàng sững sờ.

Khi yêu nhau, các cặp đôi khó tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã, nhưng đôi khi phản ứng của họ lại vượt quá giới hạn tới mức khó chấp nhận nổi. Mới đây, hành động của một cặp đôi ở Kiềm Nam, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã khiến nhiều người choáng váng.

Theo đó, một cô gái đã cùng bạn trai tới cửa hàng bán điện thoại để chọn mua một chiếc điện thoại mới. Có vẻ như trước đó người bạn trai đã hứa mua điện thoại tặng cho cô gái. 

Muốn người yêu tặng điện thoại, cô gái ra tuyệt chiêu khiến bạn trai và nhân viên bán hàng xanh mặt-1
Cặp đôi tới cửa hàng điện thoại để mua điện thoại. 

Sau một hồi lựa chọn, cô gái quyết định lấy chiếc điện thoại có giá tiền là 5.399 tệ (khoảng 19,5 triệu đồng). Tuy nhiên, chiếc điện thoại này có giá hơi cao, vượt quá dự kiến ban đầu của người bạn trai nên anh ậm ờ, trả lời với thái độ khá miễn cưỡng. Anh cũng ngỏ ý nói với bạn gái xem thử những dòng điện thoại khác rẻ tiền hơn. 

Lúc này, cô gái cảm thấy rất tức giận, cầm hộp điện thoại lên rồi chỉ thẳng vào ngực bạn trai hỏi: “Thế bây giờ anh có mua cho em không?”. Nhưng chưa để bạn trai kịp trả lời, cô gái bỗng cầm luôn hộp điện thoại chạy vụt ra khỏi cửa hàng. 

Muốn người yêu tặng điện thoại, cô gái ra tuyệt chiêu khiến bạn trai và nhân viên bán hàng xanh mặt-2
Cô gái cầm điện thoại chạy ra khỏi cửa hàng khi chưa thanh toán tiền. 

Hành động của bạn gái khiến chàng trai sững người, sau đó anh vội vàng chạy đuổi theo bạn gái ra ngoài. Một lúc sau, chàng trai đã quay trở lại, ngậm ngùi thanh toán hóa đơn cho chiếc điện thoại mà bạn gái anh vừa cầm đi mất. 

Sự việc sau đó nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều chỉ trích cô gái, cho rằng cô là một kẻ ích kỷ, quá vòi vĩnh và không biết suy nghĩ cho bạn trai. 

Muốn người yêu tặng điện thoại, cô gái ra tuyệt chiêu khiến bạn trai và nhân viên bán hàng xanh mặt-3
Chàng trai quay lại cửa hàng để thanh toán tiền cho chiếc điện thoại mà bạn gái anh vừa cầm. 

Một số người bình luận:

“Hành động của cô gái này thật quá đáng, ít ra cô ta cũng nên bàn bạc với người yêu chứ. Hành động đó khác gì ăn cướp”,

“Rõ ràng là cô ta đang lợi dụng anh chàng này chứ yêu đương gì. Thương thay cho chàng trai ấy”.

Bên cạnh đó, một số người lại đoán già đoán non cảm xúc lúc đó của nhân viên bán hàng. Họ cho rằng nhân viên bán hàng cũng bị dọa một phen khi cặp đôi cầm điện thoại và chạy ra khỏi cửa hàng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/muon-nguoi-yeu-mua-dien-thoai-cho-co-gai-ra-tuyet-chieu-nay-202106011724216818.html

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao