Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021: Thí sinh được phẫu thuật, người chuyển giới thì không

Ở cuộc thi năm nay, các thí sinh tham gia được phép chỉnh sửa, tuy nhiên ban tổ chức vẫn ưu tiên những nét đẹp tự nhiên.

Mới đây, buổi công bố cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 đã chính thức diễn ra. Cuộc thi nhan sắc sẽ diễn ra từ ngày 20/05/2021 đến ngày 17/12/2021 tổ chức tại TP. HCM

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021: Thí sinh được phẫu thuật, người chuyển giới thì không-1
Hoa hậu Khánh Vân có mặt trong buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021

Sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Được biết, chương trình sẽ trở lại với những điểm đổi mới hấp dẫn về format. Cụ thể, sẽ có thí sinh bị loại dần trong quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh chính thức bước vào vòng bán kết, chung kết.

Ban tổ chức cũng quyết định tăng thêm độ tuổi dự thi cho thí sinh, chấp nhận thí sinh độ tuổi từ 18 tuổi đến 27 tuổi (tính theo năm sinh giấy Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn), có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam, nước ngoài hoặc nữ người Việt đang định cư ở nước ngoài.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021: Thí sinh được phẫu thuật, người chuyển giới thì không-2
Khánh Vân, Kim Duyên và Thúy Vân là top 3 của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019

Đặc biệt, lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn Top 16, thay vì Top 15 như mọi năm. Thí sinh thứ 16 sẽ do khán giả bầu chọn nhiều nhất.

Đặc biệt, trưởng Ban tổ chức cho biết năm nay cuộc thi chấp nhận thí sinh đã "dao kéo":

"Những năm về trước có quy định các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ không được phẫu thuật thẩm mỹ, các thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên Nghị định này đã hết hiệu lực. Hiện tại, Nghị định mới không có quy định thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên hay không được phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có tính hội nhập cao và thế giới đã cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Chính vì vậy, năm nay chúng tôi cho thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, đây là tiêu chí mới so với các năm vừa qua. Tôi mong chúng ta không quá khắt khe với các thí sinh".

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021: Thí sinh được phẫu thuật, người chuyển giới thì không-3
Dàn hoa hậu, á hậu khoe thân hình nóng bỏng gợi cảm trong buổi công bố

Cách đây không lâu trên trang Fanpage của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cập nhật thông tin cho người chuyển giới nữ tham dự cuộc thi, ban tổ chức cũng lên tiếng làm rõ:

"Hiện tại, chúng tôi chấp nhận thí sinh là nữ người Việt Nam, tức là trong chứng minh nhân dân ghi là nữ thì được tham dự. Còn nếu bạn chuyển giới và được chấp nhận thay luôn giới tính trong chứng minh nhân dân là nữ, chúng tôi chấp nhận cho các bạn dự thi. Tuy nhiên, tôi được biết Việt Nam chưa có chuyện thay đổi giới tính sau khi chuyển giới trong chứng minh nhân dân. Do đó, các bạn nên lưu ý, chúng tôi chỉ chấp nhận nữ công dân và nằm trong độ tuổi cho phép".

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tiết lộ Tân Hoa hậu sẽ được nhận vương miện mới trong hành trình chinh phục ngôi vị danh giá nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Vương miện mới được chế tác từ hàng ngàn viên đá quý hiếm, có giá trị lớn nhất từ trước nay trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu, sắc đẹp tại Việt Nam.

San
Theo VietNamNet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhhv-viet-nam-2021-thi-sinh-duoc-phep-phau-thuat-n-259657.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao