Chàng trai người Huế khiến dân mạng 'điên đảo' vì những bản mash-up xuất sắc

Với những bản mash-up thu hút được lượng lớn khán giả, Rum - Hồ Minh Triết đã được nhận giải thưởng nút bạc từ Youtube.

Không còn xa lạ với cộng đồng mạng, chàng trai người Huế Rum - Hồ Minh Triết được biết đến qua những bản mash-up các ca khúc đình đám của Vpop.

Minh Triết từng xuất hiện trong chương trình Phiên bản hoàn hảo và khiến 3 huấn luyện viên Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng và Ưng Hoàng Phúc kinh ngạc về cách phối hợp các ca khúc vô cùng uyển chuyển. 

Mặc dù bản mash-up Lỡ Duyên đã lên sóng từ hơn 3 tuần trước nhưng mới đây được cư dân mạng "đào mộ" và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Với chất giọng trầm ấm, Minh Triết và Quốc Sơn đã mash-up một loạt ca khúc: Cò lả, Duyên phận, Ai còn chờ ai, Lại một lần nữa, Ai khổ vì ai, Mưa trên phố Huế, thậm chí là đoạn rap trong hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Tất cả các bản hit đều được thể hiện trên nền nhạc R&B.
 


Bản mash-up "Lỡ duyên"

Trước bản mashup Lỡ Duyên, Minh Triết - Rum cũng đã có những bản mash-up khác với lượng view đáng nể. Mới đây, Rum cũng chính thức nhận được nút bạc từ Youtube. 

Rum chia sẻ: "Mình bắt đầu với những ca khúc mash-up từ năm 2016 và gần đây vừa ra mắt bài mash-up cuối cùng. Lúc mới bắt đầu, mình lựa chọn nhạc cover vì lúc đó thể loại này được mọi người hưởng ứng và mình có thể thoải mái thể hiện những ca khúc của các ca sĩ mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, vốn hiểu biết về âm nhạc không nhiều nên cover là điều mình chọn để làm lúc ấy.

Lần đầu tiên đăng tải clip trên Youtube, mình không bao giờ nghĩ sẽ có được nút bạc hay nhiều người biết đến đâu. Tới hôm nhận được nút bạc thì mình cảm thấy rất vui và biết ơn vì được nhiều người thích và ủng hộ mình trong thời gian qua".

Loạt mash-up của Rum được cư dân mạng yêu thích:
 


"Yêu"


"Lạc Trôi"


"Làm người yêu anh nhé"


"Anh cứ đi đi"


Mash-up 30 hit trong năm 2015 nhận được hưởng ứng mãnh liệt từ cộng đồng mạng.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Nhạc hot hôm nay phiên bản hoàn hảo mashup cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao