Trường Giang bị đàn chị 'sửa lưng' vì quên lời khi cover nhạc sến

Bạn trai Nhã Phương còn thể hiện tình yêu âm nhạc của mình khi bắt chước giọng ca Giao Linh trong bài "Chuyến tàu hoàng hôn".


Chương trình "Ca sĩ giấu mặt" tuần này tiếp tục lên sóng vào ngày 8/7 tới đây với sự tham gia của khách mời danh ca Giao Linh. Nhận lời tham gia chương trình, nữ danh ca rất phấn khởi và hy vọng sẽ tìm được một "hậu duệ" để kế thừa và phát huy dòng nhạc ru hồn người này.


Thời gian gần đây, dòng nhạc trữ tình bolero được khán giả truyền hình đón nhận khá nhiệt tình. Nhắc đến bolero, không thể không nhắc Giao Linh, một danh ca được xem như tượng đài âm nhạc dòng nhạc sến. Bà vẫn được gọi là "Nữ hoàng sầu muộn" bởi phong cách biểu diễn trầm buồn. 


Trước khi chương trình bấm máy, MC Trường Giang hồn nhiên hát một số ca khúc gắn liền với tên tuổi nữ danh ca mấy mươi năm về trước. Khán giả không nhịn được cười khi nghe phiên bản cover "Xin thời gian qua mau" theo phong cách "Mười Khó".


Bạn trai Nhã Phương thậm chí còn thể hiện tình yêu âm nhạc khi bắt chước giọng ca Giao Linh trong bài "Chuyến tàu hoàng hôn". Dù không thuộc lời nhưng nam MC vẫn vô cùng tự tin. Nữ danh ca cười tươi và nhẹ nhàng "sửa lưng" Trường Giang, điều chỉnh lời ca khiến ê-kíp sản xuất phì cười.

 


Clip Trường Giang hát cover nhưng quên lời khiến đàn chị phải nhắc.
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Trường Giang cover

Tin tức mới nhất