Tặng bạn 'ghế tình yêu' trong ngày cưới, anh chàng khiến người nhìn lắc đầu: 'Đúng người nhưng sai thời điểm rồi'

Nhiều người cho rằng, món quà nhạy cảm sẽ khiến cô dâu và chú rể khó xử, những người lớn tuổi không hài lòng.

Những món quà tặng bạn trong ngày cưới thời gian gần đây đón nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ tính độc đáo. Sau nồi, chảo, chậu, phích nước, chày cối... mới đây dân tình lại sốt xình xịch với sự xuất hiện của chiếc "ghế tình yêu" trong đám cưới một cặp đôi.

Theo đó, trong diễn đàn đông thành viên, một nam thành niên đã hào hứng chia sẻ món quà cưới nhạy cảm này dành tặng người bạn của mình. Kèm theo hiện vật, anh chàng hào hứng chú thích: "Mừng cưới sao cho ngầu".

Tặng bạn ghế tình yêu trong ngày cưới, anh chàng khiến người nhìn lắc đầu: Đúng người nhưng sai thời điểm rồi-1

Chiếc ghế tình yêu mới cáu màu đỏ còn cả bao nilon và được dán chữ "hỷ" nhanh chóng thu hút về sự chú ý lớn. Ngoài bình luận khen ngợi cho độ chất chơi, cách tặng quà của người bạn này lại nhận phải khá nhiều phản hồi tiêu cực.

Họ cho rằng anh chàng tặng quà đúng người, nhưng sai thời điểm. Bởi đây là món quà mang tính nhạy cảm sẽ khiến tân lang - tân nương khó xử, những người lớn tuổi không hài lòng.

Tặng bạn ghế tình yêu trong ngày cưới, anh chàng khiến người nhìn lắc đầu: Đúng người nhưng sai thời điểm rồi-2

"Ôi làm khó cô dâu chú rể thế", "Hơi thô nhưng mà thật", "Quỳ với ý tưởng táo bạo", "Chỉ có thể là bạn thân", "Bạn bè tâm lý thế", "Ngại chết đi được chứ ở đấy mà vui",... là muôn vàn cảm xúc từ cư dân mạng.

Sau đó nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò về thái độ người nhận quà, chàng trai lập tức gửi bức ảnh trao quà tận tay bạn trong lễ thành hôn trước sự chứng kiến của bố mẹ hai bên gia đình cùng quan khách. Trái ngược với những ý kiến phản đối, có vẻ như cô dâu - chú rể lại rất vui vẻ đón nhận món quà.

Tặng bạn ghế tình yêu trong ngày cưới, anh chàng khiến người nhìn lắc đầu: Đúng người nhưng sai thời điểm rồi-3

Và có vẻ như anh chàng này không phải là người đầu tiên có ý tưởng tặng "ghế tình yêu". Trước đó, một nhóm bạn cũng từng gây chú ý khi dùng món đồ này làm quà tặng cô dâu và chú rể trong đám cưới.

Tặng bạn ghế tình yêu trong ngày cưới, anh chàng khiến người nhìn lắc đầu: Đúng người nhưng sai thời điểm rồi-4

Ghế tình yêu hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như ghế tình dục, ghế tình nhân, ghế làm tình, sofa tình nhân,... là một loại đồ chơi tình dục có tác dụng làm tăng cảm xúc "cuộc yêu" dành cho các cặp nam nữ.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-tang-do-choi-tinh-duc-cho-co-dau-chu-re-ngay-cuoi-n-177481.html

chú rể tình dục cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất