Chàng trai thường xuyên tiêm botox để giống búp bê Ken

Chàng trai gốc châu Á tuyên bố sẽ theo đuổi ước mơ trở thành búp bê Ken ngoài đời thực, bất chấp những cảnh báo về sức khỏe của bác sĩ.



chang-trai-thuong-xuyen-tiem-botox-de-giong-bup-be-ken
Jonny với đôi môi dày căng mọng do tiêm chất làm đầy. Ảnh: Barcroft Media

Jonny Dylan, 27 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hong Kong nhưng hiện sống cùng bạn trai Joel ở Vancouver, Canada. Theo The Sun, Jonny thường xuyên tiêm botox và chất làm đầy, đồng thời thừa nhận mỗi tháng anh chi khoảng 800 USD để duy trì vẻ đẹp dao kéo.

"Năm 5 tuổi, tôi có con búp bê Ken đầu tiên. Nó có mái tóc màu vàng, đôi mắt xanh và lông mi đen. Ngay khi nhìn thấy nó, tôi đã biết thế nào là vẻ đẹp hoàn hảo, và tôi biết mình sẽ theo đuổi vẻ đẹp ấy", Jonny nói.

Jonny sẵn sàng ngồi hay nằm hàng giờ liền dưới máy để có làn da rám nắng nhân tạo hay đảm bảo rằng móng tay, móng chân được cắt tỉa cẩn thận và lớp trang điểm đã chuẩn như ý muốn. Anh thậm chí còn dùng cả lens thay đổi màu mắt để giống với búp bê Ken nhất có thể.

"Tôi bắt đầu tiêm chất làm đầy khoảng 2 năm trước và hiện tôi đã khá nổi tiếng bởi đôi môi dày mọng này. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng lắm mà muốn nó trở nên dày hơn. Mới đây, tôi bị bác sĩ cấm không cho tiêm chất làm đầy nữa bởi lo sợ việc này sẽ gây nguy hiểm tới sức khỏe. Tuy nhiên tôi từng thấy những người với đôi môi dày hơn mình, vì thế tôi tin sớm muộn gì cũng sẽ tìm được bác sĩ khác giúp tôi đạt được mong muốn này", anh nói.

chang-trai-thuong-xuyen-tiem-botox-de-giong-bup-be-ken-1
Chàng trai châu Á đặc biệt thích trang điểm. Ảnh: Barcroft Media

Trong khi đó, Joel, bạn trai của Jonny, thì chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn đối lập nhau. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một sự lãng phí về tiền bạc. Tôi không đánh giá, hay phê phán ai nhưng tôi sẽ không bao giờ dao kéo. Tôi thừa nhận khá lo ngại về những lần phẫu thuật mà Jonny đã trải qua, và cho rằng chúng có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe, tính mạng".

Tuy nhiên, Jonny khẳng định sẽ không bao giờ ngừng dao kéo và đang lên kế hoạch tiến hành nâng mũi. Cặp tình nhân quen nhau qua Grindr, một trang hẹn hò dành cho dân đồng tính, và đã ở bên nhau được hai năm.

"Joel thích nhìn tôi với khuôn mặt mộc không trang điểm ở nhà. Anh ấy cũng không thích tôi tiêm chất làm đầy hay Botox hoặc những thứ đại loại thế. Anh ấy là một chàng trai nam tính và không quan tâm đến phẫu thuật", Jonny chia sẻ.

chang-trai-thuong-xuyen-tiem-botox-de-giong-bup-be-ken-2
Jonny tình tứ chụp ảnh cùng bạn trai hai năm Joel. Ảnh: Barcroft Media

Jonny bắt đầu thích thú với việc làm đẹp từ khi còn rất trẻ và ngay sau khi rời trường đại học, anh đã đăng ký làm học viên một trường dạy trang điểm.

"Phản ứng của bố mẹ tôi lần đầu tiên khi thấy tôi trang điểm không được tốt lắm. Đặc biệt là mẹ, bà không thích tôi như thế chút nào. Tôi thường đến trường từ rất sớm để trang điểm và rửa mặt thật sạch trước khi bố mẹ tới đón. Nhưng hiện giờ thì mọi chuyện đều ổn cả. Họ biết đó là điều tôi yêu thích và cũng không có ý kiến gì".

Jonathan, bạn thân của Jonny, thì khuyến khích anh hãy theo đuổi ước mơ của mình. Cả hai thường hẹn gặp nhau để đi tiêm chất làm đầy hay botox.

"Tôi nghĩ Jonny là một nguồn cảm hứng thực sự. Anh ấy đã cho tôi thấy được là chính mình mới là điều quan trọng và đó mới là hạnh phúc đích thực", Jonathan chia sẻ.

Theo Ngoisao


quizz chàng trai phẫu thuật giống búp bê búp bê Ken tiêm botox tin giới trẻ chàng trai

Tin tức mới nhất