Quảng Bình: Chánh án quan hệ tình dục với cấp dưới ngay tại phòng làm việc

Chánh án Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa đang quan hệ tình dục với nữ kế toán cơ quan tại phòng làm việc, thì bị một người phát hiện và quay clip.

Ngày 10/12, Huyện ủy huyện Minh Hóa, xác nhận Tỉnh ủy Quảng Bình vừa có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng - Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm kỷ luật. Các chức vụ bị cách gồm Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ Tòa án nhân dân huyện.

Quảng Bình: Chánh án quan hệ tình dục với cấp dưới ngay tại phòng làm việc-1
Ảnh minh họa.

Sau khi cắt hết chức vụ trong Đảng, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Bình cũng đang hoàn tất các quy trình để gửi Chánh án Tòa án nhân dân tối cao ra các quyết định cách chức chánh án Tòa án nhân dân huyện về mặt chính quyền đối với ông Đinh Lâm Xướng.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Lâm - Bí thư Huyện ủy Minh Hóa nhận được 1 video tố cáo ông Xướng đang quan hệ bất chính với một nữ kế toán của TAND huyện Minh Hóa ngay tại phòng làm việc của ông Xướng trong giờ hành chính.

Sau đó, Huyện ủy Minh Hóa đã tiến hành xác minh và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa. Bước đầu, ông Xướng và nữ kế toán đã thừa nhận sự việc. Ông Xướng đổ lỗi là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/quang-binh-chanh-an-quan-he-tinh-duc-voi-cap-duoi-ngay-tai-phong-lam-viec-post324794.info

quan hệ bất chính quan hệ tình cảm

Tin tức mới nhất