Charlie Puth tố Selena Gomez lợi dụng tình cảm của anh chàng để quên đi Justin Bieber

Màn comeback lần này của Selena Gomez kéo theo hàng loạt thị phi khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chỉ mới tuần trước thôi, Selena Gomez trở thành tâm điểm chỉ trích khi ra mắt single Lose you to love me. Nhiều người cho rằng cô nàng quá quyến luyến tình cũ Justin Bieber dẫu anh đã thành gia lập thất.

Đôi vợ chồng trẻ nhà Bieber cũng liên tục lao đao vì bị kéo vào thị phi một cách khó hiểu khi đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ hậu hôn lễ thế kỉ.

Mới đây, Selena Gomez lại tiếp tục trở thành nhân vật chính trong một scandal mới, tuy nhiên lần này người chĩa mũi dùi vào cô nàng lại chính là người mà chẳng ai ngờ đến - nam ca sĩ Charlie Puth.

Cụ thể, Charlie cho rằng Selena Gomez trong quá khứ luôn lợi dụng anh chàng để quên đi Justin Bieber. Thậm chí giọng ca See you again còn cho hay, nữ ca sĩ sinh năm 1992 thường xuyên... mời anh ngủ lại qua đêm.

Charlie Puth tố Selena Gomez lợi dụng tình cảm của anh chàng để quên đi Justin Bieber-1
Charlie còn hồn nhiên cho hay, về việc Selena Gomez không xuất hiện trong MV chính thức của We don’t talk anymore chỉ đơn giản là vì cả anh và cô nàng đã không còn nói chuyện với nhau nữa rồi...

Ngoài ra, Charlie còn bổ sung thêm cả hai từng ở chung khách sạn. Khi ấy Selena Gomez khóc rất nhiều khi nói về người yêu cũ. Đây được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến phát ngôn "F*ck you Justin!" gây tranh cãi năm nào của Charlie Puth khi anh chàng trình diễn live ca khúc We don't talk anymore.

Giọng ca 28 tuổi cũng tiết lộ thêm, khách sạn năm ấy mà anh vào ở có tên Edition, cũng chính là địa điểm mà cánh nhà báo nhìn thấy Selena rời khỏi đó vào cuối tháng 12/2015.

Động thái lưỡng lự, không dứt khoát về mặt tình cảm của Selena Gomez khiến Charlie cảm thấy tổn thương và bị xúc phạm. Và bản hit Attention ra mắt năm ngoái của anh chàng chính là một sáng tác dành riêng cho Selena Gomez. 

Charlie Puth tố Selena Gomez lợi dụng tình cảm của anh chàng để quên đi Justin Bieber-2
Điều khiến cư dân mạng khó hiểu hơn cả là bởi, trước đó không lâu, Charlie Puth còn ám chỉ Attention là ca khúc về tình cũ của anh - nữ diễn viên Bella Thorne. Nhưng chỉ mới một thời gian ngắn trôi qua, ngay khi Selena Gomez vừa comeback, người con gái trong bản hit đã được Charlie Puth xác nhận thành cô nàng.

Theo Tinnhac


Charlie Puth Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao