Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn

Bạn diễn cũng như đạo diễn phim "THE OLD GUARD" đã gửi lời chúc phúc Ngô Thanh Vân qua Instagram.

Ngày 14/03 Ngô Thanh Vân và Huy Trần chia sẻ thông tin kết hôn đúng dịp Valentine trắng, đông đảo các nghệ sỹ showbiz Việt cùng chúc phúc cho "đả nữ" của màn ảnh Việt cuối cùng đã tìm thấy “điểm tựa” của đời mình.

Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-1

Điều bất ngờ hơn là không chỉ có các ngôi sao Việt, siêu sao hành động của Hollywood Charlize Theron cũng gửi lời chúc mừng đến Vân Ngô qua mạng xã hội Instagram.

Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-2Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-3

Được biết Ngô Thanh Vân đã hợp tác với Charlize Theron qua bộ phim THE OLD GUARD được chiếu trên Netflix vào năm 2020. Hai nữ diễn viên đã có mối quan hệ tốt đẹp từ đó.

Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-4

Ngoài ra còn có nữ đạo diễn Gina Price-Bythewood của phim cũng gửi lời mừng cho cô.

Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-5Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-6

Ngô Thanh Vân được biết đến là nữ diễn viên Việt Nam có bề dày hoạt động ở tầm vóc quốc tế. Cô đã tham gia nhiều phim Hollywood như Star Wars: The Last Jedi; Ngoạ Hổ Tàng Long 2; Bright hay The Old Guard.

Theo thông tin từ thư viện phim ảnh IMDB, Ngô Thanh Vân xác nhận sẽ tiếp tục hợp tác với Charlize Theron khi tham gia vào phần 2 của The Old Guard.

Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-7Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-8Minh tinh Charlize Theron chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn-9

Như vậy dù lễ cưới sắp diễn ra rồi nhưng Ngô Thanh Vân vẫn miệt mài trong công việc không chỉ ở Việt Nam khi phim Thanh Sói sắp ra mắt, mà còn bận rộn với các tác phẩm điện ảnh quốc tế.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/charlize-theron-chuc-mung-ngo-thanh-van-dinh-hon-n-299558.html

Charlize Theron Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất