NÓNG: Bé 11 tuổi chết bất thường trong nhà tắm, nghi bị 'diệt khẩu'

Kẻ trộm đột nhập lấy 16 triệu đồng trong két sắt bị cháu bé phát hiện nên đã ra tay giết người diệt khẩu.

Sáng 25/4, lãnh đạo UBND xã Yên Cường (Nam Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 phút ngày 24/4/2021, chính quyền nhận được tin báo tại gia đình anh H. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường) về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm.

"Nhận được thông tin, địa phương đã nhanh chóng có mặt, qua tình hình chúng tôi nhận thấy có nhiều bất thường trong cái cái chết của cháu bé nên nhanh chóng báo công an huyện Ý Yên và công an tỉnh Nam Định", vị lãnh đạo trả lời trên Pháp Luật

NÓNG: Bé 11 tuổi chết bất thường trong nhà tắm, nghi bị diệt khẩu-1

Ngay khi có mặt các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Từ thông tin mà người dân, địa phương cung cấp, trưa cùng ngày cơ quan công an đã bắt được nghi phạm.

Đối tượng là người sống tại xã bên, có mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân nên biết tiền cất trong két sắt. Nghi phạm biết gia đình bị hại để tiền trong két sắt nên đã đột nhập lục lấy đi 16 triệu đồng. Lúc này bị cháu bé phát hiện nên ra tay diệt khẩu.

Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ án, gia đình bị mất 1 con chó trông nhà, cảm thấy bất thường nên anh H. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi.

"Khi hung thủ đột nhập, trong két sắt còn khoảng 17 triệu đồng, đối tượng đã lấy đi 16 triệu đồng và bỏ lại khoảng 1 triệu tiền lẻ", vị lãnh đạo xã nói.

Vợ chồng anh H. sinh được 4 người con: 3 gái và 1 bé trai, 2 vợ chồng thường xuyên đi làm vắng nhà.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-be-11-tuoi-chet-bat-thuong-o-nha-tam-nghi-bi-trom-diet-khau-n-259298.html

trộm cắp đối tượng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao