Cao chưa tới 1m60, nhờ đâu Châu Bùi gợi cảm đến thế?

Đó là nhờ cô gái này có tới 7 năm gắn bó với phòng tập, rất chăm chỉ "cày bừa" bất kể nắng mưa cũng chưa bao giờ nản chí.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp với đôi môi gợi cảm, Châu Bùi nổi lên trở thành tên tuổi hot trong giới người mẫu. Cô nàng sinh năm 1997 sở hữu body quyến rũ khó cưỡng. Ít ai biết, Châu Bùi đã có 7 năm gắn bó với phòng tập, bắt đầu từ khi bước vào năm học lớp 10. 

Cao chưa tới 1m60, nhờ đâu Châu Bùi gợi cảm đến thế?-1
"Châu biết là với cuộc sống hiện nay, ai cũng bận rộn với những công việc riêng, và những cô gái hiện đại không chỉ làm một việc mà có thể làm rất nhiều việc nữa. Những các bạn hãy cố gắng tập luyện một cách bài bản", Châu Bùi chia sẻ.

Cao chưa tới 1m60, nhờ đâu Châu Bùi gợi cảm đến thế?-2
Mỹ nhân đoạt giải Top Fashion Influencer 2017 tổ chức tại Malaysia luôn tuân thủ những nguyên tắc "vàng" như xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh, tập luyện thể thao mỗi ngày ít nhất là 15 phút với các bài tập gym, nhảy, yoga, ngủ đủ giấc và bổ sung đầy đủ protein.

Cao chưa tới 1m60, nhờ đâu Châu Bùi gợi cảm đến thế?-3
Châu Bùi nhấn mạnh, bổ sung protein là điều đặc biệt quan trong, giúp cô kiểm soát cân nặng, không gây hại sức khoẻ, vừa đảm bảo mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các hoạt động thường nhật. Châu Bùi luôn chú trọng vào đạm, tinh bột tốt và chất béo lành mạnh. 

Cao chưa tới 1m60, nhờ đâu Châu Bùi gợi cảm đến thế?-4
"Vì yêu thời trang nên Châu biết mình phải thay đổi để cơ thể đẹp hơn, từ đó lên kế hoạch luyện tập hàng ngày. Khi đã nắm rõ mục tiêu và cách thức, Châu sẽ kiên trì rèn luyện, từng bước đạt hiệu quả mình đã đặt ra", cô gái trẻ nhấn mạnh.

Cao chưa tới 1m60, nhờ đâu Châu Bùi gợi cảm đến thế?-5
Không thể phủ nhận từ khi "lột xác" ngoại hình, Châu Bùi có nhiều lợi thế hơn về mọi mặt. Luôn tự tin, thoải mái, được tự do bộc lộ chính mình, Châu Bùi hiện được coi là gương mặt cá tính trong giới thời trang trẻ.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Châu Bùi - Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất